วันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: เร็ว แรงทะลุนรก 6 (Fast & Furious 6) [Android]

สวัสดีครับ วันนี้มีเกมขับรถสุดมันส์จากหนังเรื่อง เร็ว แรงทะลุนรก 6 หรือ Fast & Furious 6 เพราะผมรู้ว่าบางคนดูหนังจบแต่อามรณ์ยังไม่จบ อย่ารอช้าอยู่ไยมาเหยียบคันเร่ง เพื่อ Drag & Drift กันเลย


Fast & Furious 6: The Game นั้นเป็นเกมขับรถที่มีรูปแบบการเล่นที่คล้ายกับเกม CSR Racing มาก โดยในเกมนั้นเราไม่ได้บังครับรถให้เลี้ยวซ้าย/ขวา ซึ่งเป็นอย่างนั้นแน่นอน เพราะในเกมมีแต่ Drag กับ Drift
โดย Drag นั้นจะเป็นการขับรถแข่งกันในทางตรง ซึ่งเราต้องออกตัวให้ถูกจังหวะ รวมถึงจังหวะการเพิ่ม/ลดเกียร์ ส่วนในโหมด Drift นั้นจะมี จุดที่ให้เรา Drift เพิ่มขึ้นมา

เริ่มต้นที่อู่รถคันเก่งของเรา โดยเราสามารถปรับแต่งเครื่องยนต์
ปรับสี/ลวดลาย หรือ ซื้อรถคันใหม่ได้

พอจัดการเรื่องรถเสร็จ ก็ได้เวลาออกลุยโดยการแข่งจะมี 2 แบบ คือ
Drag และ Drift

ช่วงการออกตัวนั้น สำคัญมากแพ้/ชนะ ก็ตรงนี้แหละ
สำหรับโหมด Drag นั้นจะเป็นการแข่งทางตรง โดยเราต้องเปลี่ยนเกียร์ให้ถูกจังหวะ

สำหรับด่านที่เป็นการแข่ง Drift 

พอแข่งเสร็จก็มีสรุปผลการแข่งขัน พร้อมแจกเงินรางวัล 

นอกจากโหมดปกติแล้วยังมี Daily challenge ที่เราจะมีโอกาสเล่นรถคันอื่น ๆ ที่เรายังไม่เป็นเจ้าของ

สรุปแล้วถ้าใครชอบความเร็ว ชอบรถสวย หรือชอบการแข่งขัน เราขอแนะนำ Fast & Furious 6: The Game รับรองโหลดแล้วจะติดใจ :)

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ต นะครับ (Online only)

1 ความคิดเห็น:

  1. ทำไม่ม่มีแล้วในแอฟสโตรคับ
    หามานานเลยยเกมมมนี้คับ

    ตอบลบ