วันพฤหัสบดีที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: สุดเสน่หา Online [Android]

สวัสดีครับ วันนี้มีเกม RPG มาแนะนำ โดยเกมนี้ที่โหลดมาเล่นไม่ใช่เพราะภาพโฆษณา(จริ๊ง ๆ) แต่โหลดเพราะทาง LINE มีโปรโมชั่น ที่โหลดเกมแล้วได้ coin ก็เลยโหลดมา (แต่ทำอะไรผิดซักอย่างเลยไม่ได้ coin T__T)  และเมื่อไหน ๆ ก็ลองโหลดมาแล้วก็ลองเล่นดูซักหน่อยละกัน

สุดเสน่หา Online เป็นเกม RPG แบบที่เน้นความถึก ขยันและเงิน (คล้ายเกม FB ยุคบุกเบิกอย่าง Mafia War) ด้วยรูปแบบการเล่นที่ไม่ต้องควบคุมอะไรเลยระหว่างต่อสู้ เพียงเลือกฉากที่จะต่อสู้เท่านั้น ขุนพลของเราก็จะทำการต่อสู้ให้เองโดยอัตโนมัติ เพียงแค่ขุนพลเก่งของถึงยังไงก็ชนะแน่ ๆ ส่วนสาวสวยที่ถูกนำไปแปะเป็นภาพโฆษณานั้น แท้จริงเป็นนางสนมที่จะคอยใช้สกิลช่วยในการต่อสู้เท่านั้น ผู้ที่คาดหวังอะไรที่เป็น 18+ หล่ะก็ ขอให้ข้ามเกมนี้ไปได้เลย เพราะมันไม่มีแม้แต่ fan service (ใครโหลดตามความหื่น...คุณพลาดแล้ว)


เมื่อเปิดเกมเข้ามาจะเข้าสู่เมนูหลัก ถ้าเข้ามครั้งจะรู้สึกว่ามันรกมากเลยแต่พอเล่นซักพักจะพอเข้าใจเมนูไม่ยากครับ เมนูทางด้านซ้ายส่วนมากไม่ค่อยมีอะไรแต่หลัก ๆ ที่น่าสนใจคือ รางวัล โดยเราสามารถรับรางวัลได้ทุกวันในปุ่มนี้ครับ โดยสังเกตุจากไฟวิ้ง ๆ หรือตัว N

เขยิบมาทางด้านล่างแถวบน ในส่วนนี้จะมีเมนูคือ สัมภาระ ที่ใช้เก็บไอเท็มต่าง ๆ ของเรา  ขอขุนพล- ไว้ขอขุนพลฟรี ๆ งานนี้ดวงล้วน ๆ+ความขยันเข้าไปรับ  ต่อมาคือนางสนมที่จะช่วยเราในการต่อสู้ ถัดไปเป็นโทเทมที่ใช้ในการพัฒนาทักษะของทั้งทีม ท้าดวลและประลอง เป็นการต่อสู้กับคนอื่น ส่วนแถวล่างนั้นจะอธิบายแยกเป็นส่วน ๆ ทีหลังครับ (รายละเอียดเยอะ)

ขอขุนพล - ในเมนูนี้เราสามารถเข้ามาขอรับขุนพลได้ โดยป้ายทองนั้น เราสามารถขอได้ทุก ๆ 48 ชั่วโมง ส่วนป้ายเงินทุก ๆ วัน และป้ายทองแดงได้ 3 ครั้งต่อวั แต่ต้องรอ 5 นาที ต่อการขอแต่ละครั้ง

โทเทม - เป็นการพัฒนาความสามารถของทั้งทีมโดยจะมีทั้งเพิ่มพลังโจมตี พลังป้องกัน เลือด หรือกระทั่งความเร็ว โดยเราต้องใช้ปราณ 100 ในการพยายามเปิด 1 ครั้งจะสำเร็จหรือไม่ก็ดวงล้วน ๆ ส่วนค่าปราณนั้นเราสามารถหาได้จากการทำศึก


นางสนม - จุดเด่น(ที่โปรโมท) ของเกมนี้คือ นางสนม ที่ยั่วยวนและเซ็กซี่เล็ก ๆ นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไร โดยจุดเด่นของนางสนมคือสามารถช่วยเหลือเราในการโจมตีได้ โดยเมื่อเกจเต็มนางสนมจะทำการโจมตีฝั่งตรงข้ามทั้งหมด โดยนางสนมแต่ละคนนั้นจะมีความสามารถในการโจมตีที่แตกต่างกันไป ยิ่งเลเวลสูงก็ยิ่งเก่ง


ลานท้าดวล - แต่ละวันเราสามารถท้าดวลได้ 9 ครั้งโดยเมื่อเราชนะเราจะได้รับอันดับของผู้ที่เราชนะ และเมื่อจบวันเราจะได้รับรางวัลจากอันดับที่เราอยู่

ประลอง - ในแต่ละวันเราจะประลองได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งแต่สามารถรับของรางวัลได้เพียง 6 ครั้ง ซึ่งของรางวัลที่ได้ขึ้นกับจำนวนดาวของคู่ต่อสู้ ยิ่งดาวสูงยิ่งได้ของดี 
TIP:ดาวสูงไม่ได้เก่งเสมอไป เช็คพลังโจมตีของคู่ต่อสู้ก่อนสู้เป็นวิธีประหยัดเวลาที่ดีที่สุด


สู้รบ - มาถึงเมนูหลักของเกม RPG คือการต่อสู้นั่นเอง โดยรูปแบบการเล่นเราจะทำการเลือกด่านที่จะเข้าไปสู้โดยเมื่อเลือกด่านเข้าไปแล้ว เหล่าขุนพลของเราจะทำการต่อสู้เองโดยอัตโนมัติ
TIP: ด่านที่เคยชนะมาแล้วเราสามารถกดข้ามฉากต่อสู้ได้ โดยการกดปุ่มยืนยันที่อยู่ทางด้านล่างของจอ
TIP2: ปุ่มเล่นซ้ำเป็นการฉายซ้ำเฉย ๆ ไม่ใช่เป็นการเล่นด่านเดิมซ้ำ เพราะฉะนั้นถ้าอยากเก็บเลเวลที่ด่านเดิม ให้กดยืนยัน แล้วค่อยกดต่อสู้เข้าไปใหม่


ขุนพล - ขุนพลนั้นเป็นผู้ชี้ชะตาและผลของชัยชนะเลย โดยขุนพลนั้นสามารถหาได้จากการขอขุนพล ขุนพลแบ่งเป็น 3 ระดับคือ A, B และ C  ขุนพลระดับ A นั้นนอกจากจะมีค่าพลังสูงกว่า B และ C อย่างมากแล้ว ขุนพลระดับ A มักมีสกิลพิเศษติดตัวมาด้วย

เราสามารถฝึกคุณสมบัติของขุนพลได้โดยการใช้ค่าญาณขุนพลที่ได้จากการสู้รบ เมื่อเราทำการอัพคุณสมบัติจนเต็มแล้วเรายังสามารถให้ขุนพลเกิดใหม่เพื่อเพิ่มค่าพลังต่อไปอีกด้วย โดยการเกิดใหม่นั้นต้องอาศัยไอเท็มด้วย

สกิลลับ คือ สกิลที่สามารถติดตั้งใส่ตัวขุนพลได้ โดยเราจะสามารถใส่ได้เมื่อเลเวล 30 ขึ้นไป


อัพเกรดอุปกรณ์ - อุปกรณ์จัดเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวดในการต่อสู้ ยิ่งอุปกรณ์ดีอัพเกรดสูงหล่ะก็ โอกาศชัยชนะก็ไม่ไกลเกินเอื้อม เราสามารถอัพเกรดอุปกรณ์ได้โดยใช้ทองที่ได้จากการต่อสู้  โดยเลเวลสูงสุดที่อัพเกรดได้ คือ เลเวลของเราปัจจุบัน+10 



ทำศึก - เป็นอีกจุดหนึ่งที่สำคัญในการหาไอเท็มต่าง ๆ พวกไอเท็มชั้นดี(สีม่วง) จะสามารถหาได้จากการทำศึกนี้เอง โดยการทำศึกแต่ละครั้งจะแบ่งเป็น 5 ด่าน เมื่อเราชนะทั้ง 5 ด่านแล้วเราจะสามารถเปิดแผ่นป้าย(ยังกะเกมโชว์) และรับของรางวัลไปหนึ่งชิ้น แต่ละชิ้นนี่ก็เด็ด ๆ ทั้งนั้นเลย


กิจกรรม - ในเมนูนี้ส่วนหลัก ๆ ที่แนะนำให้เข้าไปเล่นทุกวันก็คือ สมบัติวังฮั่น ที่เราสามารถเข้าไปซื้อไอเท็มได้ โดยไอเท็มจะรีเฟรชทุก ๆ เที่ยง และ 6 โมงเย็น ข้อระวัง ดูสกุลเงินให้ดี ไม่งั้นกดไวอาจมีเศร้า อีกอันหนึ่งก็คือ มหาเฮง ที่จะรีเฟรชประมาณ 24 ชั่วโมงครั้งนึง โดยจะปลดล็อคที่ lv 40

อย่าลืมแวะมาครับ
ตอนซื้อดูให้ดี ของบางชิ้นราคาเป็นตำลึงนะ
เข้าได้เมื่อ level 40 ครับ
ส่วนมากได้แต่ x3 ทำให้ต้องเสียตังหมุนอีกรอบ

สรุปแล้วก็เป็นเกม RPG อีกเกมหนึ่งที่เล่นสนุกดีครับ แม้ไม่ใช้โฆษณาโดยการเอาภาพวาบหวิวมาโชว์ก็น่าจะยังมีคนโหลดไปเล่น(แต่คงไม่เยอะ) แต่ยังไงถ้ามีภาพแบบ 18+ ก็คงดึงความสนใจของคนได้มากกว่าไม่มีอยู่ดี ปล. ขอย้ำอีกครั้งว่าที่โหลดไม่ใช่เพราะภาพวาบหวิวนะครับ ผมเป็นคนดี จบนะ...

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกม RPG เจ๋ง ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Nexus 4
Download: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 90.68 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น