วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รีวิวเกม: ตีนผี ขยี้ผีดิบ (Gears & Guts) [Android]

คุณจะทำยังไงถ้าวันหนึ่งคุณตื่นขึ้น พบว่าเมืองที่คุณเคยอาศัยอยู่ได้ตกอยู่ในทะเลเพลิง ผู้คนที่คุณเคยพบเจอ ได้แยกเขี้ยวยิงฟัน วิ่งไล่กินเนื้อคุณ....


ถ้าคุณคิดไม่ออกเราขอนำเสนอนวัตกรรมการตกแต่งรถยนต์  ซึ่งแน่นอนเราไม่ได้แต่งให้มันสวยงามแบบ(pimp my ride) แต่เราแต่งให้มันซิ่งและโหด เพื่อเจื๋อนซอมบี้(และรถคันอื่น) โดยเฉพาะ

เอาละเริ่มกันเลย Gears & Guts ของเรานั้นจะเริ่มที่อู่รถซิ่ง ที่นี่เหรียญทองคือพระเจ้า น๊อตคือเงินสกุลยอดนิยมที่ใช้ในการซื้อของ และอัพเกรดชิ้นส่วน


เราสามารถซื้อรถและอาวุธได้จากร้านค้า หรือ อาจดรอปในระหว่างฉากที่เล่น รถแต่ละคันจะสามารถติดตั้งอาวุธได้ต่างกัน ซึ่งแบ่งเป็น ส่วนหน้า(Front) กระโปรงหน้า(Hood) ด้านข้าง(Side) และหลังคา(Top) ซึ่งอาวุธที่ติดตั้งในแต่ละส่วนก็จะมีคุณสมบัติต่าง ๆ กันไป

 

เรายังสามารถนำชิ้นส่วนที่ไม่ได้ใช้มาทำการอัพเกรดอุปกรณ์ได้ด้วย เพียงเสียค่าทำการนิดหน่อย


พอแต่งรถเสร็จก็ได้เวลาออกซิ่ง แต่ละด่านก็จะมีภารกิจแตกต่างกันไป เช่น ขับรถเก็บของ ป้องกันป้อมปราการ หรือเชือดซอมบี้ให้เกลี้ยง


ในส่วนการคอนโทรลก็ใช้การเอียงจอซ้าย ขวาเหมือนการใช้พวงมาลัย บวกกับการเดินหน้าหรือถอยหลัง ในส่วนอาวุธต่าง ๆ จะทำการยิงให้เองโดยอัตโนมัติ(คือ มันยิงแหลก)


โดยสรุป ก็ถือว่าเกมสนุกดี พอเล่นฆ่าเวลาได้ ถ้าใครเคยเล่นเกมแนวนี้มาแล้วอาจผ่านไปได้ แต่ถ้าใครยังไม่เคยลองเล่น ก็ลองโหลดไปเล่นดูนะครับ
ปล. เกมนี้เล่น offline + free เช่นเคย
ปล2. Tested on SS Galaxy Note เช่นเคย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น