วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

รีวิวเกม: ขุนค้อนพลังสายฟ้า (Thor:Lord of Storms) [Android)]

สวัสดีครับ เป็นยังไงกันบ้างหลับกันแล้วหรือยัง... วันนี้ได้เขียนรอบดึกเพราะต้องรอขึ้นเครื่องตอน 6 โมงเช้า(แต่ออกบ้านตอนตี 3) อยากบอกว่าตอนนี้อย่างง่วงเลย ถ้าพิมพิ์ผิดพิมพิ์ถูกไปบ้างก็อย่าว่ากันนะครับ


Thor: Lord of Storms หรือ ขุนค้อนสายฟ้า เป็นเกมแนว Hero Defend ครับ โดยเราจะทำหน้าที่ควบคุมฮีโร่หลักหนึ่งตัว(จาก 3 ตัวที่มีให้เลือก) จากนั้นเราก็นำทัพกำจัดศัตรูให้หมด โดยเราอาจเสกลูกน้องมาช่วยสู้ได้ครับ

โดยเริ่มแรกมาเราก็ทำการเลือกตัวละครครับ โดยมี Hero หลัก ๆ ให้เลือก 3 ตัวคือ
Thor  จอมพลัง เจ้าของค้อนสายฟ้า

Brunhilde ผู้กล้าแกร่ง ที่มากับม้าเพกาซัสและหอกทะลวงไส้

และ Freya ผู้ปราดเปรื่อง ที่มาพร้อมกับสีชมพูหวานจ๋อย

พอเลือก Hero หลักได้แล้วเราก็ได้เวลาเลือกด่านที่เราจะลุยกันเลย

ก่อนลุยก็มีการอัพเกรดใช้เงิน(ทอง) ซักหน่อย โดยเราสามารถเพิ่มเลเวลตัวละครและทหารของเราได้
รวมไปถึงการอัพเกรดเมือง หรือ จะซื้อของที่ช่วยให้ผ่านฉากง่ายขึ้นก็มีขาย

พออัพเกรดเสร็จก็ได้เวลาเลือกทหารที่จะไปรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับเรา

พร้อมเลือกทักษะของผู้นำ

พอเลือกเสร็จแล้วก็ได้เวลาลุย ถล่มมันให้เละ

พอชนะก็จะมีผลสรุปให้ว่าได้เงินหรือไอเท็มอะไรบ้าง

นอกจากด่านปกติแล้วยังมีด่านพิเศษหนึ่งด่านที่เราจะได้ใช้ฮีโร่ที่มีสกิลครบ
พร้อมทั้งทหารขั้นสุดยอดเพื่อปะทะกับยอดศัตรู

หน้าจอสกิลของ Freya 

หน้าจอสกิลของ Brunhilde 

พร้อมรบลุย

ลุยเดี่ยวไม่มันส์ต้องเรียกเพื่อน ๆ มาช่วยลุย

ถล่มศัตรูให้ราบ

พอชนะก็ได้เวลาเก็บเกี่ยวสินสงคราม

โดยรวมแล้ว เป็นเกมที่โอเคครับ รูปแบบการเล่นไม่ค่อยแตกต่างจากเกม Hero Defend อื่น ๆ เท่าไหร่ ส่วน Game play นั้นก็ไม่ยากครับ ลองเล่นซักแป๊บก็น่าจะเข้าใจได้ทั้งหมด สรุปแล้วก็ถือว่าเป็นเกมที่เล่นแก้เซงได้ดีครับ ถ้าว่าง ๆ พร้อมีพื้นที่ memory เหลือ ก็ลองโหลดมาเล่นดูละกันครับ

ทดสอบบน: Nexus 7
Download: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น