วันเสาร์ที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2557

อร่อยกินอินอุดร: ต้มตุ๋น ชาบู ชาบู บุฟเฟต์

สวัสดีครับ วันนี้พอดีได้มีโอกาสไปแวะลิ้มลองร้านใหม่(ที่เพิ่งเคยไปกินครั้งแรก) ก็เลยถือโอกาสมารีวิวกันเลย โดยร้านที่ไปกินคือ ต้ม&ตุ๋น ชาบู ชาบู บุฟเฟต์ โดยผมเดาว่านี่คงจะเป็นชื่อร้านมั้ง ถ้าไม่ใช่ยังไงขออภัย ณ ที่นี้ด้วย

บรรยากาศภายในร้านมีการจัดอาหารที่มีให้เราตักอยู่ตรงกลางตามรูปด้านล่างครับ มีอาหารที่กินได้เลย เช่นพวกของทอด ข้าวผัดและยำต่าง ๆ จัดไว้ที่มุมนึง ถ้าไม่หิวจัด ก็ไปตักอาหารหลักอย่างพวกชาบูมาต้มรอเลยครับ อาหารคาวยืนพื้นก็มีครบครับ เช่น เนื้อหมู เนื้อวัว ไข่ ลูกชิ้นชนิดต่าง ๆ ผักสด ปลาหมึกและปลาครับ แต่รอบนี้ผมเน้นแค่ เนื้อวัว เต้าหู้ไข่ ไข่สด แล้วก็ผัก จึงไม่อาจบอกได้ว่าพวกลูกชิ้นเป็นยังไง เนื้อวัวนั้นถือว่าใช้ได้ครับ บวกกับน้ำจิ้มที่อร่อยดี มีให้เลือกถึง 3 ชนิด แต่ลองไปแค่ 2 คือ น้ำจิ้มแจ่ว และน้ำจิ้มที่คล้าย ๆ น้ำจิ้มสุกี้+ซอสศรีราชา ผมว่าก็อร่อยใช้ได้ทั้งคู่ครับ





หลังจากจัดการของคาวจนอิ่มแล้วก็ได้เวลาของหวานครับ โดยจะมีพวกเฉาก๊วย ทับทิมกรอบแล้วก็วุ้นมะพร้าวสีต่าง ๆ ครับ หลังจากกินเสร็จก็ได้เวลาจ่ายตัง น่าเสียดายที่ไม่ได้ดูราคา พอดีว่าไปวิ่งไล่จับหลานอยู่เลยไม่รู้ว่าโดนไปเท่าไหร่ แต่ร้านนี้ติดราคาที่หน้าร้านว่า หัวละ 139 บาท แต่ราคานี้ไม่รวมน้ำครับ

สำหรับคนที่อยากจะไปกินบ้างก็ ร้านอยู่ตรงข้าม จุ๋มจิ๋ม โฟโต้ ครับ ถ้าไม่รู้จักก็ต้องบอกว่า แถว ศูนย์บริการซัมซุง อุดรธานี ถ้าไม่รู้อีกก็ตาม Google Map ไปเลยฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น