วันอังคารที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2558

เกมงั้น ๆ ชุดที่ 2

เกมงั้น ๆ คือ เกมที่ผมเล่นแล้วรู้สึกว่า "งั้น ๆ แหละ" โดยเกิดได้หลาย สาเหตุ ไม่ว่าจะเป็นเพราะความรู้สึก เหมือนเดิม ที่เจอภายในเกม ไม่มีอะไรแปลกใหม่ บางเกมก็เล่นแล้วน่าเบื่อ จืดชืด บางเกมก็แค่ไม่ถูกโฉลกเล่นแล้วไม่โดน สรุปก็คือเป็นรวมเกมที่เล่นแล้วไม่ดึงดูดพอที่จะไปเขียนรีวิวแยกเป็นเกม ๆ ครับ ยังไงก็แล้วแต่อันนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลนะครับ รักชอบเกมไหนก็ตามศรัทธาเลย

ZombieGirl -ゾンビ彼女 เกมที่คุณต้องหาสมอง(จากซอมบี้ตัวอื่น) มาป้อนให้แฟนผู้กลายร่างเป็นซอมบี้ เพื่อให้เธออยู่รอดและฉลาดขึ้น รวมถึงการวิวัฒนาการ(กลายร่าง) อนาคตของซอมบี้สาวเป็นเช่นไรไม่รู้ รู้แต่ว่าไม่เล่นละครับ :p

เกมนี้เหมือนกับเกมแนววิวัฒนาการอื่น ๆ ครับ คือ หาอาหาร มาป้อนให้จนถึงระดับที่ต้องการ แล้วก็กลายร่างเป็นร่างใหม่ จากนั้นก็ป้อนอาหารต่อ ด้วยความที่เกมมันมีแค่นี้เอง ทำให้ผมที่เคยเล่นเกมแนวนี้มาแล้วรู้สึกว่า เกมนี้ไม่น่าสนใจ ครับ แต่ถ้าใครชอบแนวนี้ก็เชิญครับ

ปล. อาหารหาได้ยากและช้ามาก ทำให้น่าเบื่อขึ้นอีกมาก
Superheros เกมส์ต่อสู้ เกมแนว fighting ที่เหมือนจะสนุกแต่!! ตัวละครอันหลากหลายนั้นเป็นเพียงเปลือกนอกเท่านั้น เพราะทุกตัวมีสกิลและแอ็คชั่นการโจมตีเหมือนกันหมด ทำให้เกมนี้ไม่โดนใจอย่างแรง ส่วนการควบคุมนั้นไม่แย่มากครับแต่ก็ยังไม่ดีเช่นกัน สรุปให้ละกันว่า ถ้าชอบแนว Fighting จะลองโหลดเล่นดูก็ได้ แต่เตือนแล้วนะว่าทุกตัวมันเหมือนกัน
Clash of Heroes - Battlefront เกมแนวจิ้ม ๆ คลิ๊ก ๆ ที่เห็นแว๊บแรกเหมือนจะสนุก แต่พอลองเล่นแล้วก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกับเกมจิ้ม ๆ เกมอื่นที่เคยเล่นมา และที่แย่ที่สุดก็คงเป็นการแปลภาษาภายในเกมที่อ่านแล้วชวนปวดหัวอย่างมาก แถมจะเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษก็ไม่ได้ ก็เลยต้องอ่านแบบงง ๆ ป่วง ๆ ไป

ปล. อะไรคือ การเล่นเกม RPG ประปา??? ฟะ ถ้าแปลได้แบบนี้ อย่าแปลเลยเหอะ ขอร้อง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น