วันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: อัศวินหัวหอม The Onion Knights [Android]

เมื่ออาณาจักรบรอกโคลี มันฝรั่งและขิง ได้ถูกทำลายจนล่มสลายด้วยฝีมือของราชอาณาจักรแกง เหลือเพียงอาณาจักรหัวหอมที่ยังคงอยู่รอด แต่ก็คงอีกไม่นานเพราะกองทัพได้เดินทางมาแล้ว อัศวินหัวหอมของเราจึงต้องรวมพลังแท็คทีมกับเหล่าฮีโร่เพื่อปกป้องอาณาจักรสุดท้ายแห่งนี้ ให้รอดพ้นจากการสิ้นชาติของเหล่าผักทั้งหลาย...

อัศวินหัวหอม The Onion Knights  เกมแนวป้องกันฐานที่เราจะได้ควบคุมปืนใหญ่คอยจัดการกับเหล่าทหารที่หมายจะทำลายปราการแห่งสุดท้ายนี้ แน่นอนว่าแค่ปืนใหญ่ยังไม่พอ เรายังสามารถเรียกใช้สกิลของเพื่อนร่วมทีมทั้งสองคือ อัศวินร่างยักษ์ และ ฮันเตอร์สาวสุดสวย รวมถึงการขอยืมพลังจากเหล่าฮีโร่คนอื่น ๆ เอาหล่ะเตรียมใจของคุณให้พร้อมเพราะนี่คือสงครามเต็มรูปแบบที่มีอาณาจักรเป็นเดิมพัน



เริ่มเกมมาก็อยู่ที่บาร์เหล้า ไม่ค่อยมีอะไรให้ทำมากครับ จิ้มที่ Stage ได้เลย

เข้าสู่ฉากแผนที่ของเกม เลือกเมืองที่ต้องการเลย

เกมนี้ยิ่งได้ดาวเยอะ ยิ่งได้ค่า EXP และต้องได้ 3 ดาวด้วยถึงจะสามารถใช้ ฟังก์ชั่น Sweep ได้

ก่อนจะรบต้องเตรียมตัวให้พร้อม หน้าแรกจะเป็นการเลือกสกิลให้ตัวละครหลักทั้ง 3 ตัว สกิลจะปลดล็อคเมื่อเลเวลเราเพิ่มขึ้น เราสามารถอัพเกรดสกิลได้ด้วยทองครับ

ในหน้าไอเท็มเราสามารถอัพเกรดปืนใหญ๋ รวมถึงบ่อมานานที่ใช้ในการกดสกิลได้ รวมถึงสามารถซื้อไอเท็มพิเศษที่สามารถใช้ระหว่างฉากเพื่อทำให้การต่อสู้ง่ายขึ้น

แท็บสุดท้ายคือ การเลือกฮีโร่ครับ โดยฮีโร่แต่ละตัวจะมีคุณสมบัติแตกต่างกันออกไป ลองใช้ดูแล้วกันครับว่าตัวไหนที่เราชอบ แล้วค่อยเอาไปอัพเกรด

เข้ามาสู่ฉากเตรียมพร้อมในการสู้รบ

ศัตรูแห่กันมาแล้ว จัดการถล่มด้วยปืนใหญ่เลย

เรียกฮีโร่ออกมาแล้วจัดการศัตรูให้เรียบเลย

พอเล่นชนะด่านก็เป็นการสรุปเงินที่ได้พร้อมของรางวัลครับ

เราสามารถอัพเกรดฮีโร่ได้ด้วยการสังเวยฮีโร่อื่น ๆ ที่เราไม่ได้ใช้ครับ ยิ่งอัพเกรดสูงยิ่งเก่ง

เกมนี้มี Google+ Achievements ด้วยนะครับ

เกมนี้จัดเป็นอีกเกมที่เล่นเพลินดีครับ รูปแบบเกมทำออกมาได้น่าสนใจดี แต่ผมเล่นได้ไม่นานก็เบื่อครับ เพราะกว่าเลเวลจะขึ้นจนมีสกิลใหม่ให้ใช้ ก็ต้องมานั่งปั้มเงินและ EXP จนเมื่อยทีเดียวเชียว แต่ยังไงก็ยังอยากแนะนำให้ลองเล่นดูนะครับ เกมนี้โดยรวมยังถือว่าดีและน่าลองอยู่ครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวยุทธศาสตร์สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 145 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น