วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Tap Craft - Clicker [Android]

Tap Craft เกมสไตล์จิ้ม ๆ จากรัสเซีย ที่เราจะรับบทเป็นช่างตีเหล็กในตำนานที่เก็บตัวอยู่ในบ้านอันแสนสงบสุข แต่ไม่วายเหล่ามอนสเตอร์ก็ยังบุกมาถึงบ้าน เราจึงต้องกลับมายกค้อนเพื่อตีไอเท็มเสริมพลังให้ตนเอง แล้วกวัดแกว่งดาบเพื่อจัดการสั่งสอนเหล่ามอนสเตอร์ ให้รู้ว่าใครเจ๋ง

อยู่บ้านเฉย ๆ มาเปรี้ยวถึงที่เลยนะนี่

เราสามารถสร้างอาวุธระดับสูงขึ้นได้ เมื่อเราสร้างอาวุธระดับปัจจุบัน 10 ชิ้น

อาวุธจะแบ่งเป็นหลายเกรด แล้วแต่ดวง สำหรับอาวุธสีม่วงคือขั้นมหาเทพ พลังสูงระดับสีเขียวประมาณ 5 เท่า
สมมุติพลังโจมตีจะอยู่ในช่วง 33(กากสุด/poorest) - 131(ดี/Good) แต่ถ้าได้ระดับ Epic พลังจะก้าวกระโดดไปถึงระดับ 500 เลยทีเดียว ดูในรูปก็ได้นะ

ทำครั้งที่เลเวลขึ้นเราสามารถเพิ่มทักษะของเราได้ โดยแบ่งเป็นทักษะในการสร้างไอเท็ม(แบ่งเป็นรายชิ้นเลย) และทักษะการต่อสู้ เลือกตามความเหมาะสมแล้วกัน สำหรับผมอัพเกรด Auto-attack รัว ๆ ครับ จะได้เน้นตีอาวุธอย่างเดียว

เป็นอีกเกมที่เล่นได้เพลินดีครับ ถ้าใครชอบเกมแนวจิ้ม ๆ หล่ะก็ เกมนี้น่าจะโดนใจไม่มากก็น้อย วันนี้รีวิวคร่าว ๆ แค่นี้แล้วกัน ถ้าอ่านจบแล้วยังอยากอ่านต่อ ตามมาอ่านต่อได้ที่ รีวิวเกมสไตล์ Clicker Game เลยครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 51.74 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น