วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Princess Quest [Android]

จ้าวปีศาจผู้ครอบครองโลกแห่งความมืด ได้ยินข่าวลือเกี่ยวกับเจ้าหญิงผู้เลอโฉมจึงหมายลักพาตัวไป และเมื่อได้พบกับเจ้าหญิง จ้าวปีศาจก็ตกหลุมรักทันที แต่เขาก็ต้องตัดใจจากเจ้าหญิง เพราะความมือเติบและฟุ่มเฟือยอันแสนสยองของเจ้าหญิง จ้าวปีศาจเกรงว่าถ้าพาเจ้าหญิงกลับปราสาทของตน อาจทำให้ล่มจมจนล้มละลายได้ เขาจึงหลบหนีกลับปราสาทของตน ขณะที่เจ้าหญิงกำลังหลับอยู่ เมื่อเจ้าหญิงตื่นขึ้นมาและพบว่าราชาปีศาจได้หายตัวไปแล้ว เธอจึงโกรธมาก จึงออกเดินทางเพื่อไปหาราชาปีศาจ


Princess Quest เกมรูปแบบ Clicker Game ที่เล่นแสนง่าย อัศวินของเราจะทำการโจมตีอัตโนมัติ แต่ถ้าเราอยากให้เจ้าหญิงร่วมโจมตีด้วย ก็เพียงแค่จิ้มไปที่หน้าจอเพื่อโจมตี เมื่อเราสามารถกำจัดมอนสเตอร์ได้แล้ว ก็จะสามารถนำเงินที่ได้ไปอัพเกรดฮีโร่และเจ้าหญิงเพื่อเพิ่มพลังโจมตี

ไฮไลท์ของเกม
สัตว์เลี้ยง: ได้รับเมื่อเล่นถึงด่านที่กำหนด โดยจะสุ่มช่วยโจมตี
นาฬิกาทราย: สามารถนำไปซื้อสกิลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอัศวินและเจ้าหญิง สามารถได้รับจากการทำเควส หรือการย้อนกลับไปเล่นด่าน 1 ใหม่
นาฬิกาทรายดำ: ได้จากการทำเควสต่อสู้ Raid Boss ไว้ไปซื้อสกิลเพิ่มประสิทธิภาพในการต่อสู้ให้กับอัศวินและเจ้าหญิง  นอกจากนี้ Raid Boss ยังดรอปแต้มพิเศษที่ใช้ในการอัพดาวเพื่อเพิ่มพลังโจมตีของอัศวินด้วย


รูปแบบเกมเข้าใจได้ไม่ยากครับ เล่นดูซักพักก็น่าจะเข้าใจทะลุปรุโปร่ง ยิ่งถ้าใครผ่านเกมแนวนี้มาเยอะ บอกเลยว่า เล่นนิด ๆ ก็เข้าใจแล้วครับ

Facebook Princess Quest: https://www.facebook.com/pqglobal

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 60.30 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น