วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: GLADIABOTS [Android]

GLADIABOTS มันคือสิ่งที่ทำให้การเรียนรู้เกี่ยวกับ AI Programming จากเรื่องน่าเบื่อกลายเป็นเกมสุดมันส์ ในเกมนี้เราต้องสอนหุ่นยนต์ของเราให้จัดการกับหุ่นยนต์คู่แข่ง ผ่านภารกิจที่หลากหลาย หลังจากเล่นเกมนี้เสร็จรับรองว่า ทักษะเกี่ยวกับการคิดแบบมีแบบแผน และทักษะการวิเคราะห์รูปแบบ ของคุณจะพุ่งกระฉูด




ก่อนเริ่มต่อสู้เรามาดูฉากในแผนที่ก่อน โดยในด่านนี้เราจะได้ควบคุมหุ่นยนต์ 5 ตัว โดยภารกิจก็คือแย่งชิงทรัพยากรกลับฐาน ใครเก็บได้ครบ 3 ก่อนชนะ

ลักษะ AI จะทำงานจากซ้ายไปขวา ซึ่งเงื่อนไขต่าง ๆ เราเป็นผู้กำหนดเอง

เงื่อนไขต่าง ๆ มีให้ใช้หลากหลาย สามารถปรับแต่งได้ตามสถานการณ์
  
ระหว่างเล่น เราสามารถ debug AI ไปด้วยเพื่อดูว่าเงื่อนไขของระบบที่เราสร้างนั้นถูกต้องหรือไม่

เกมนี้จัดเป็นเกมดีระดับ 5 ดาวเลยครับ เป็นเกมที่เหมาะกับผู้ที่คิดอยากเรียนรู้ทางด้าน Programming ช่วยให้เข้าใจรูปแบบและระบบการคิดได้อย่างดีเลยทีเดียว นอกจากสนุกแล้วยังได้ความรู้ขนาดนี้ จะช้าอยู่ใยโหลดมาเล่นสิครับ

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Official Website: GLADIABOTS.com
Facebook: www.facebook.com/Gladiabots/
ส่วนข้อมูลอื่น ๆ ดูได้ในข้อมูลของเกมใน Play Store เลยครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 43.59 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น