วันจันทร์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2559

Terra Nova อารยะโลกล้านปี

Terra Nova เป็นโครงการในการส่งมนุษย์ย้อนกลับไปยังโลกในอดีตเมื่อ 85 ล้านปีที่แล้ว เพื่อหลบหนีจากโลกในศตวรรษที่ 22 โลกที่กำลังจะตายจากมลภาวะที่มากเกินไป และปัญหาประชากรล้นโลก

ในซีรี่ย์นี้เน้นไปยังเรื่องราวของ จิม แชนนอนและครอบครัว ผู้ได้เดินทางย้อนอดีตไปยังโลกเมื่อ 65 ล้านปีก่อน และได้เข้าร่วมในอาณานิคม Terra Nova สถานที่ซึ่งมนุษย์จะได้รับโอกาสที่ 2 ในการสร้างอารยธรรมอีกครั้ง เรื่องราวของครอบครัวนี้จะเป็นยังไง แล้วพวกเขาจะได้รับโอกาสนั้นไหม ติดตามได้ในเรื่องครับ...


ความรู้สึกแรกเมื่อดูตอนที่ 1 ของเรื่องไป ผมค่อนข้างคาดหวังว่าซีรี่ย์จะเป็นแนวเอาตัวรอด ที่ต้องต่อสู้ดิ้นรน และเข้าปะทะกับเหล่าไดโนเสาร์เพื่อเอาชีวิต แต่น่าเสียดายที่ไม่ใช่อย่างนั้น ความจริงเรื่องนี้กลับเป็นหนังซึรี่ย์แนวครอบครัว ที่สรรหาเรื่องราวสาระพัดมาข้องเกี่ยวกับครอบครัวนี้ โดยมีดินแดนและไดโนเสาร์ในอดีตเมื่อ 65 ล้านปีที่แล้วเป็นพื้นหลัง....  บอกไว้ก่อนว่า เรื่องนี้มี 1 ซีซั่น 13 ตอนจบ และไม่มีซีซั่น 2 ครับ คาดว่าเรตติ้งคงไม่เข้าเป้า ผมว่าน่าจะเป็นเพราะเนื้อหาไม่ได้สนุกอย่างที่คาดหวังกันมั้ง ทำให้ไม่ได้ไปต่อ โดยส่วนตัวผมให้ 7/10 ครับ คือพอดูได้ครับ บางตอนก็สนุก บางตอนนี่เล่นมือถือไปด้วยดูไปด้วยเลยทีเดียว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น