วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Tower Conquest [Android]

ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่ง Tower Conquest ที่ซึ่งคุณตามหาชัยชนะอันนิรันดร์ รวบรวมและพัฒนากองทัพที่สมบูรณ์แบบของคุณที่จะบดขยี้ป้อมปราการของศัตรูให้แหลก เดินทางสู่โลกไร้ที่สิ้นสุด จัดการกับศัตรูเพื่อขุมทรัพย์และเพิ่มความแข็งแกร่งของคุณ แล้วพิชิตคนอื่นๆ สู่ความเป็นหนึ่ง



Tower Conquest เกมแนว RTS ที่เราต้องสร้างกองทัพและจัดสรรทรัพยากร เพื่อโจมตีปราการฝั่งตรงข้าม เมื่อสามารถทำลายป้อมปราการฝ่ายตรงข้ามได้ เราก็จะได้รับชัยชนะ

นักรบในเกมนี้จะแบ่งออกเป็น 5 เผ่า ประกอบด้วย Kingsmen นักรบยุคอัศวิน Undead กองทัพผีดิบ Robots หุ่นยนต์สุดแกร่ง Jade Empire นักรบจากฝั่งตะวันออก และ Invaders ผู้รุกรานจากนอกโลก แต่ละมีระดับความสามารถและสกิลที่แตกต่างไป สามารถปลดล็อคได้ด้วยการสะสมชิ้นส่วน และถ้าเราสามารถรวบรวมชิ้นส่วนนักรบได้ตามที่กำหนด เราก็สามารถพัฒนา(Evolve)นักรบไปสู่ระดับที่สูงขึ้นได้อีกด้วย

เลือกป้อมปืนที่ใช่ และนักรบอีก 5 คน
โลกที่่เราต้องต่อสู้จะเปลี่ยนไปเรื่อย ๆ รอบนี้เป็นด่านของหุ่นยนต์
ดูศัตรูให้พร้อม จัดทีมให้เรียบร้อยก่อนต่อสู้
รูปแบบเกมเข้าใจไม่ยากครับ เราสามารถเรียกนักรบออกมาได้โดยอาศัยค่ามานา ที่จะเพิ่มขึ้นตามเวลา และเราสามารถอัพเกรดลูกแก้วเพื่อเพิ่มความสามารถในการregenและค่าสูงสุด ของมานาได้

การต่อสู้เป็นไปตามอัตโนมัติ แต่ต้องกะจังหวะในการเรียกให้ดี แถมมีคูลดาวน์หลังเรียกด้วยนะ
บุกถล่มป้อมปราการของฝ่ายตรงข้ามให้แหลก
ชนะแล้วได้รางวัลเป็น XP และ ทอง น่าเสียดายที่การเล่นด่านเดิมซ้ำจะได้รับค่า XP และทอง ลดลงเรื่อย ๆ ทำให้เราไม่สามารถฟาร์มด่านเก่านาน ๆ ได้
หวังว่าเกมนี้จะถูกใจนะครับ ถ้าชอบเกมที่ต้องวางกลยุทธ์ ท้าทายความสามารถแบบนี้หล่ะก็ ลองดูใน รีวิวเกมแนว Strategy ดูครับ มีเกมแนวยุทธศาสตร์อีกหลายเกมเลย

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 140 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น