วันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Defender III หน้าไม้พิฆาตฝูงอสูร [Android]

Defender III หรือ หน้าไม้พิฆาตฝูงอสูร เกมแนว Action-Shooting กันฐาน ที่เราต้องปกป้องปราสาทของเราจากการโจมตีของฝูงอสูรกายที่บุกเข้ามาด้วยทุกสิ่งที่เรามี เตรียมหน้าไม้ของคุณให้พร้อม แล้วไปปะทะกับฝูงอสูรกายกันเลย




การเล่นเกมนี้ไม่ยากครับ ในโหมด Stage เราเพียงจัดการมอนสเตอร์ให้หมดก็เป็นอันผ่านด่าน จากนั้นนำไอเท็มและเงินที่ได้มาอัพเกรดธนู โดยคันธนูแบ่งออกเป็น 4 ธาตุ(ลม ดิน น้ำแข็ง ไฟ) มีเวทย์มนต์และสกิลของธนูที่ต่างกัน มอนสเตอร์ก็มีธาตุแตกต่างกันไปเหมือนกัน เลือกธาตุที่เหนือกว่าเพื่อโบนัสพลังโจมตี นอกจากการยิงด้วยหน้าไม้แล้ว เรายังสามารถเลือกป้อมมาช่วยยิงได้อีกด้วย ถือว่าเป็นหน่วยสนับสนุนที่ขาดไม่ได้เลย เกมนี้ยังมีโหมด Battle ที่เราจะได้แข่งกับผู้เล่นคนอื่นว่า ใครจะสามารถต้านทานฝูงอสูรได้นานกว่ากัน ผู้ชนะจะได้รับรางวัลอย่างงามเลย

เลือก Stage เพื่อเล่นแบบผ่านด่าน หรือจะเล่น Battle เพื่อแข่งกับผู้เล่นอื่นครับ
เลือกธนูและป้อมปืนก่อนทำการต่อสู้ ถ้ามีวัตถุดิบและเงินเพียงพอ อย่าลืมอัพเกรดด้วย
ภาพในเกมทำออกมาได้สวยงามดี ไม่รกตา
ศัตรูมาแล้ว ถล่มด้วยทุกอย่างที่มี
เมื่อชนะแล้ว นอกจากเงินรางวัลที่จะได้รับ เรายังได้วัตถุดิบในการอัพเกรดอาวุธด้วย
วัตถุดิบในการอัพเกรดก็แบ่งตามธาตุ ถ้าเราใช้ตรงธาตุก็จะได้ค่า EXP เพิ่มขึ้น
ในด่านแบบ Battle จะแบ่งเป็น 4 ธาตุ เลือกตามชอบเลย โดยไอเท็มวัตถุดิบที่ได้จะได้ตามธาตุที่เลือก
เลือดด้านล่างคือคู่แข่งของเรา ส่วนมุมขวาของจอคือการต่อสู้ของคู่แข่งเรา
ใครทนได้นานที่สุดคือผู้ชนะ คนแพ้ได้เงิน แต่คนชนะจะได้ไอเท็มวัตถุดิบเพิ่มด้วย

เป็นอีกเกมหนึ่งที่เล่นได้เพลิน ๆ ครับ ถ้าช่วงนี้ไม่มีอะไรเล่น ก็ลองโหลดมาเล่นแก้เซ็งได้ครับ แต่อย่าจริงจังมากไปนะครับ เดี๋ยวจะเครียดไปเปล่า ๆ หวังว่าคงจะชอบกันนะครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 53.32 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น