วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Grow Castle ก่อร่างสร้างปราสาท [Android]

Grow Castle เกมแนวป้องกันที่เราต้องปกป้องปราสาทจากการโจมตีของศัตรู โดยคุณสามารถพัฒนาปราสาทและเลือกฮีโร่เพื่อประจำตำแหน่งปกป้องปราสาท รวมไปถึงอัพเกรดนักธนูเพื่อปกป้องเมือง ยิ่งคุณพัฒนามากเท่าใด ยิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น ฮีโร่ในเกมก็มีหลากหลายรูปแบบ บางคนเพิ่มความสามารถของนักธนู บางคนมีสกิลโจมตีที่รุนแรง บางคนสามารถเรียกนักรบออกมาปกป้องเมือง การวางแผนที่ดีจึงจำเป็นมากเพราะเราเลือกได้เพียงแค่ 9 คนเท่านั้น  นอกจากการหาเงินจากการจัดการมอนสเตอร์แล้ว เรายังสามารถสร้างเมืองขึ้นและขุดเหมืองเพื่อช่วยหาเงินอีกทางหนึ่งด้วย พยายามเล่นและพัฒนาให้ไกลที่สุด เพื่อไต่อันดับสู่ความเป็นหนึ่ง


การโจมตีในเกมนี้จะเป็นไปโดยอัตโนมัติโดยเราสามรถตั้งค่า AI ได้ด้วยว่าจะให้เน้นโจมตีศัตรูไหนก่อน แต่ถ้าขี้เกียจก็ปล่อยแบบ AUTO ไปเลย สิ่งที่เราต้องทำระหว่างรบก็คือการกดใช้สกิลซึ่งการใช้สกิลต้องใช้ MP ในการเรียกวางแผนให้ดี

ทุก ๆ 5 ด่านเราจะได้ปะทะกับบอสครับ ซึ่งเราต้องจัดการกับฝูงมอนสเตอร์ให้ครบตามที่กำหนดก่อนแล้วบอสก็จะปรากฏตัว

แผนที่ด่านพิเศษที่เราสามารถโจมตีพื้นที่อื่นเพื่อยึดเป็นเมืองขึ้นได้ นอกจากนี้ยังมีไอเท็มพิเศษ(รูปดาบ) ที่เราสามารถหาได้จากแผนที่นี้เท่านั้น

เกมนี้ยังมีรายละเอียดอีกหลายอย่างนะครับที่ไม่ได้เอามารีวิว เดี๋ยวบอกหมดจะขาดความตื่นเต้น เอาเป็นว่าเกมนี้สนุกมากไม่ควรพลาดอย่างยิ่งยวด ยิ่งเล่นยิ่งสนุกและติดอย่างไม่มีเหตุผล 555 ระวังเล่นแล้วติดงอมแงมนะครับ ผมเตือนแล้วนะ

ถ้าชอบเกมแนวป้องกันฐานป้องกันปราสาท ลองดูใน รีวิวเกมแนวDefend มีอีกหลายเกมที่น่าสนใจเลยครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 55.53 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น