วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Epic HeroesWar แอพพิคฮีโร่วอร์ [Android]

Epic HeroesWar แอพพิคฮีโร่วอร์ การต่อสู้สุดระทึกระหว่างเหล่าทวยเทพนักรบ ที่ต่อสู้ชิงชัยเพื่อความยิ่งใหญ่ที่สุดในผืนพิภพ ในเกมคุณจะพบกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ที่คุณต้องสร้างกองทัพของคุณและนำทัพโดยเทพเจ้าเข้าห้ำหั่นกับเทพองค์อื่น ผู้ชนะมีได้เพียงหนึ่งเดียว




Epic HeroesWar แอพพิคฮีโร่วอร์ เกมแนวต่อสู้มุมมองด้านข้าง ที่เราจะได้ควบคุมฮีโร่ของเราออกตะลุย ติดตั้งอาวุธและกองทัพ ให้พร้อม แล้วเข้าปะทะกับศัตรู เกมยังมาพร้อมระบบพัฒนาฮีโร่ ทั้งอัพเลเวลและเลื่อนขั้น รวมถึงการสร้างและผสมไอเท็มต่าง ๆ ทั้งยังมีอีเวนท์ต่าง ๆ มากมาย

เปิดเกมเข้ามาก็มาสู่หน้าจอหลักที่เราสามารถเลือกฮีโร่ที่เราจะใช้นำทีม อัพเกรด ติดตั้งไอเท็มและเลือกทหารร่วมทีมจากนั้นก็มุ่งหน้าสู่สมรถภูมิในการรบได้เลย


การต่อสู้จะแบ่งเป็นฉาก ๆ โดยเราจะได้รับ 3 ดาวเมื่อเราทำภารกิจของฉากนั้นครบ

ก่อนเริ่มด่านก็มีบอกระดับของศัตรู รวมถึงไอเท็มที่ดรอป พร้อมภารกิจในการพิชิตด่าน ซึ่งถ้าเราสามารถทำภารกิจได้สำเร็จทั้งหมด เราจะสามารถใช้ auto-battle ได้

การต่อสู้เป็นแบบมุมมองด้านข้าง สงครามระหว่างเทพเจ้าได้อุบัติขึ้นแล้ว

สร้างกองกลังของเรา และจัดการกองทัพศัตรูและหัวหน้าให้ราบคาบ

ปลดปล่อยสกิลให้ถูกจังหวะ นี่แหละคือกลยุทธ์ในการชิงชัยชนะ

ไอเท็มที่ได้สามารถนำมารวมกันกลายเป็นไอเท็มที่ระดับสูงขึ้นได้ครับ

โดยรวมแล้ว เกมนี้ถือว่าเป็นเกมที่เล่นได้สนุกดีครับ แต่น่าเสียดายที่การพัฒนาตัวละครนั้นต้องใช้เพชรเป็นหลัก บอกเลยว่าสายฟรีสามารถเล่นได้ระดับนึง แต่ซักหน่อยก็เดี้ยงเพราะตัวของเรากากเกินไป ถ้าไม่เติมเงินก็อย่าหวังจะเล่นได้จนจบเลยฮะ นอกเสียจากว่าจะมีความถึกมหาศาลที่พร้อมจะปั้มเพชรเอง หรือจะนั่งรอโค๊ดฟรีที่แจกเพชรทุกช่วงเทศกาลอย่างงั้นก็ได้ครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 167 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น