วันเสาร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: Hopeless 3: Dark Hollow Earth [Android]

เมื่อเหล่า Blobs ผู้น่ารักได้หลงทางเข้าไปในถ้ำอันแสนมืดมิดและน่ากลัว รอบนี้มันช่างดูสิ้นหวัง(Hopeless)กว่าทุกครั้ง เข้าร่วมผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเหล่า Blobs ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่งรถเลื่อนที่แสนบอบบาง กับปืนที่พอใช้ได้ เพื่อผลักเหล่ามอนสเตอร์ที่แสนน่ากลัวกลับไปยังความมืด ด้วยจุดมุ่งหมายในการไปให้ถึงฐานที่ตั้งเพื่อหลบหนีจากถ้ำแห่งความมืด

หนทางเดียวที่จะเอาชีวิตรอดได้คือการยิงเหล่ามอนสเตอร์ อะไรบางสิ่งมาจากความมืดที่แสนมืดมิด มองให้รอบเพื่อปกป้องตนเองจากสัตว์ประหลาดที่แสนน่าเกลียด ในถ้ำแบ่งออกเป็น 4 โซน ตั้งแต่ ดินแดนแห่งความมืดและน้ำแข็ง ดินแดนลาวา จนไปถึงดินแดนที่เห็ดพิษเรืองแสง ปลดล็อครถลากและปืน อย่าลืมอัพเกรดด้ววยเพื่อคุณจะได้พร้อมสำหรับการปกป้องตนเองจากเหล่ามอนสเตอร์

คุณมีทักษะพอที่จะเอาชีวิตรอดในการเดินทางนี้หรือไม่ เหล่า Blobs จะสามารถหลบหนีไปจนเห็นแสงตะวันหรือไม่หรือมันจะเป็นเพียงความหวังลม ๆ แล้ง ๆ



Hopeless 3: Dark Hollow Earth  เกมแนว Shooting ยิงแหลก เมื่อเหล่า Blobs ผู้แสนน่ารัก โดนห้อมล้อมไปด้วยเหล่าสัตว์ประหลาด การยิงแบบสติแตกจึงเกิดขึ้น....   เกมนี้ระบบการเล่นเข้าใจไม่ยากครับ ยิงสัตว์ประหลาด อย่ายิงพวกเดียวกัน หาเงิน อัพเกรดรถและอาวุธ และมุ่งหน้าสู่ถ้ำที่ลึกและอันตรายยิ่งขึ้น


ภาคนี้ค่อนข้างแตกต่างกับภาคแรกที่ผมเคยเล่นอย่าง Hopeless: Space Shooting ที่เป็นแนวยิงเซอไววัล ให้ความรู้สึกแตกต่างกัน ภาคนี้ดูไม่สิ้นหวังเท่าภาคแรกนะผมว่า

ติดตาม Facebook ของเกมได้ที่ www.facebook.com/hopelessthegame

ทดสอบบน: Samsung Galaxy Note 8 GT-N5100
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 160 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น