วันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: City Growing - Touch in the City [Android]

City Growing - Touch in the City เกมแนว Clicker สร้างเมืองยอดนิยม ที่รูปแบบการเล่นเข้าใจไม่ยาก ในเกมคุณจะได้รับบทเป็นนายกเทศมนตรีที่จะเข้ามาช่วยเหลือเมืองที่ถูกทำลายให้กลายเป็นเมืองที่สุดยอด นี่แหละคือโอกาสที่ดีที่คุณจะได้แสดงฝีมือในฐานะสุดยอดนายกเทศมนตรี

ยิ่งคุณลงในเมืองไปมากเท่าไหร่ เมืองก็จะพัฒนาไปมากเท่านั้นและสร้างรายได้มากขึ้นเรื่อย ๆ นอกจากการรอรายได้จากภาษีแล้ว คุณสามารถทำงานด้วยการแตะที่หน้าจอ และเมื่อคุณสะสมถึงจุดที่กำหนด คุณจะได้แตะออโต้เป็นโบนัส คุณยังสามารถลงทุนใน กองทุน เพื่อรับรายได้เสริมอีกทางด้วย ในส่วนของเทศกาล จะเป็นการเพิ่มรายได้เป็น 2 เท่าในช่วงเวลาหนึ่ง

นอกจากทั้ง 3 เส้นทางในการหาเงินแล้ว คุณยังสามารถซื้อสินทรัพย์ในเมืองอย่าง รถเมล์ รถไฟ เรือยอร์ช หรือเครื่องบิน ที่จะช่วยให้การแตะของคุณได้รับเงินมากยิ่งขึ้น (จำนวนเงินที่ได้รับจากการแตะ ขึ้นกับ จำนวนและประเภทยานพาหนะ) ซึ่งราคาค่างวดก็จ่ายด้วยหัวใจหรือเพชร ซึ่งหัวใจจะได้รับเมื่อคุณอัพเกรดเมือง ส่วนเพชรก็ได้ตามภารกิจครับ และเมื่อคุณพัฒนาถึงระดับหนึ่ง เมืองของคุณจะถูกทำลาย แต่ไม่ต้องเสียใจไป เพราะคุณจะได้รับแต้มโบนัส ที่จะสามารถใช้ในการพัฒนาเมืองสู่ระดับที่สูงขึ้นได้


เกมนี้เล่นได้ง่ายและเพลิน ๆ ถ้าคุณชอบเกมแนวสร้างเมือง มีความแกร่งและมั่นใจในการจิ้มหน้าจอ มีเวลาว่างอย่างเหลือเฟือ เกมนี้เหมาะกับคุณแล้วครับ

ทดสอบบน: Samsung Galaxy Note 8 GT-N5100
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 63.65 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น