วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: Demong Hunter 2 [Android]

Demong Hunter 2 เกมแอ็คชั่นตบแหลก ที่เราจะได้นำพาเหล่านักล่าออกทำลายล้างเหล่าเดมองค์ (Demong) ให้สิ้นซาก ในเกมจะมีนักล่าให้เราเลือกใช้ถึง 12 คน ซึ่งแต่ละคนก็มีความอาวุธ ทักษะและความสามารถที่แตกต่างกันออกไป รวมถึงสกิลมีให้ใช้ถึงคนละ 6 สกิล เลยทีเดียว รับรองว่าเล่นกันได้เพลินยาว ๆ เลยครับ

เริ่มมาก็อยู่ในเมืองสถานที่ตั้งต้นสำหรับการผจญภัย ในเมืองเราสามารถสับเปลี่ยนฮีโร่ อัพเกรดอาวุธและชุดเกราะ รวมไปถึงเลือกติดตั้งสกิลที่ชอบได้ สำหรับผู้ที่เตรียมตัวพร้อมแล้ว เราก็ไป สนามรบ เพื่อออกตะลุยกับกองทัพเดมองค์กันเลย
เลือกด่านที่ชอบแล้วไปบู๊กันเลย
ก่อนเข้าต่อสู้ก็มีรายละเอียดความยากไอเท็มที่ดรอปด้วย สำหรับด่านที่ผ่านแล้วใช้ Auto Mode ได้ด้วยนะ ซึ่งจะมีตัวละครละ 10 ครั้ง ซึ่งจะเพิ่มเมื่อผ่านเวลาไปซักหน่อย นอกจากการบู๊เดี่ยวแล้ว เรายังเลือกตัวละครของเราไปร่วมสู้ได้ด้วย (คิดว่าน่าจะได้วันละ 1 ครั้ง)
การต่อสู้กำลังจะเริ่มแล้วตั้งสติให้มั่นแล้วเตรียมลุย
ศัตรูออกมาแล้วยิงให้กระจุย จัดหนักอย่าให้รอด
บอสโผล่แล้ว จัดการเสร็จก็ชนะแล้ว สำหรับด่านส่วนมากฆ่าศัตรูหมดก็ชนะ ยกเว้นบางด่านที่ต้องเก็บของด้วย
เงินและไอเท็มในเกมนี้จะตกบนพื้นและหายไปในเวลาที่กำหนด ดังนั้นอย่าลืมวิ่งไปเก็บด้วยนะ ชีวิตจะสบายขึ้นถ้าซื้อสกินตัวละครราคา 99 เพชร มันจะช่วยดูดไอเท็มที่อยู่ใกล้ตัว ไม่ต้องวิ่งไปเก็บ บอกเลยว่าชีวิตดีขึ้นเยอะ
พอชนะด่านก็เป็นการสรุปไอเท็มที่ได้รับ ซึ่งไอเท็มที่ดรอปทั่วไปก็คือไอเท็มสำหรับอัพเกรด อาวุธและเกราะ ส่วนจดหมายไว้แลกของอีเวนท์ ซึ่งเปลี่ยนไปทุก 2 สัปดาห์

เมื่อต่อสู้เสร็จก็ได้เวลากลับมาที่เมืองเพื่อทำการอัพเกรดตัวละครของเรา สำหรับการพัฒนาตัวละคร เราก็สามารถทำได้คือการเพิ่ม Level ด้วยการปราบมอนสเตอร์ และการอัพเกรดอาวุธและเครื่องป้องกัน โดยจะแบ่งเป็น 5 ชิ้น สำหรับ อาวุธ และ แหวน จะเพิ่มพลังโจมตี เกราะตัว, ถุงมือ และ รองเท้า เพิ่มพลังป้องกัน นอกจากการอัพเกรดเพิ่มพลังแล้วเรายังสามารถติดตั้ง แกนหลัก ซึ่งจะเพิ่มค่าพลังให้กับอาวุธและเครื่องป้องกันของเราได้

สำหรับทักษะหรือสกิลของตัวละครนั้นจะมีทั้งหมด 6 อย่าง ทักษะที่ 4-6 จะปลดล็อคเมื่อเลเวลถึง(10/20/30) เราสามารถเลือกได้ 3 ทักษะที่จะติดตั้งไปต่อสู้ เราสามารถปลุกพลังของทักษะได้เมื่อเลเวล 40 ขึ้นไป การปลุกพลังจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของทักษะที่เราเลือกได้
ไอเท็มมีทั้งหมด 5 ชนิด อย่าลืมอัพเกรดด้วยนะครับ
อีกหนึ่งตัวละครที่ปั้นไปไกลพอควร จนปลดล็อคพิก้า(มือปืน)ได้ค่อยมาปั้นตัวใหม่
ทักษะมี 6 ชนิดเลือกได้ 3 ทักษะที่ปลุกพลังแล้วจะมีแสงฟ้า ๆ รอบทักษะ
การอัพเกรดต้องใช้ไอเท็มในการเพิ่มพลัง บางทีก็แอบหายากเหมือนกันนะ สำหรับแกนหลักระดับ S หาได้จากการทำกิจกรรมครับ
เกียร์ หรือสกินของตัวละคร แนะนำว่าต้องซื้อครับ เพราะมันมาพร้อมความสามารถในการดูดไอเท็มใกล้ ๆ ตัวให้วิ่งมาหาเรา ช่วยให้เก็บไอเท็มได้สะดวกขึ้น ยิ่งตอนเปิด Auto Mode ถ้าไม่มีแม่เหล็กดูดนะ ได้ของน้อยมาก
กิจกรรม อีกหนึ่งสิ่งดี ๆ ที่เกมมีให้ เพราะถ้าไม่มีคงยากจนโคตร ๆ หาของได้อย่างยากลำบาก

รูปแบบการเล่นโดยรวม ไม่ค่อยแตกต่างจากภาคแรกอย่าง Demong Hunter เท่าไหร่นัก ระบบในเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมทำให้เกมดูมีมิติมากขึ้น แต่ภาคนี้การอัพเกรดอาวุธและเครื่องป้องกันทำได้ยากขึ้นเพราะต้องหาไอเท็มเพื่ออัพเกรด ยังดีที่มีกิจกรรมแจกของอยู่บ่อย ๆ ทำให้ชีวิตไม่โหดร้ายจนเกินไป...ค่อนข้างดีด้วย เอาเป็นว่าถ้าขยันเก็บกิจกรรมบ่อย ๆ รับรองว่าแป๊บเดียวเก่งครับ ขอรับประกัน

ทดสอบบน: Samsung Galaxy Note 8 GT-N5100
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 496 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น