วันอาทิตย์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

รีวิวเกม: Stickman Legends นินจานักรบ [Android]

Stickman Legends นินจานักรบ เกมแอ็คชั่นสุดมันส์ เมื่อซาตานกลับมาอีกครั้ง ความมืดก็เข้าครอบคลุมทั่วโลกพร้อมทั้งการปรากฏตัวของกองทัพปีศาจที่พร้อมทำลายทุกอย่าง วันโลกาวินาศอยู่ไม่ไกล... Shido นักรบหนุ่มจากหมู่บ้าน Arvila ที่อยู่ทางภาคตะวันออกเฉียงเหนือของจักรวรรดิ Maika ได้ลุกขึ้นสู้กับกองทัพของซาตานและมีภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการกำจัดซาตานให้จงได้



Stickman Legends นินจานักรบ เกมสไตล์ Hack & Slash ที่คุณจะได้ฟาดฟันกับกองทัพศัตรูอย่างเมามันด้วยอาวุธและทักษะสุดอลังการ พร้อมปะทะบอสสุดโหดที่สามารถตบคุณไปนอนได้ ถ้าเกราะคุณหนาไม่พอ นอกจากค่าประสบการณ์ที่ได้รับเพิ่มอัพเลเวลแล้ว คุณยังได้รับ Souls หรือค่าเงินในเกมซึงสามารถนำไปอัพเกรดอาวุธและชุดเกราะของคุณ ยิ่งคุณอัพเกรดเยอะเท่าใดมันก็ยิ่งแข็งแกร่งและเท่ขึ้นเท่านั้น แต่อย่าเผลอใช้เงินจนหมดจนลืมไปอัพทักษะหล่ะ ไม่งั้นชีวิตลำบากแน่ เพราะทักษะดี ๆ ช่วยให้การต่อสู้ลื่นไหลและสะดวกยิ่งขึ้น เอาหล่ะถ้าพร้อมแล้วก็ไปออกรบกันเลย

หน้าจอหลักของเกม อย่าเพิ่งคิดอะไรมาก กด Start แล้วไปบู๊กันเลย
เลือกด่านที่ชอบแล้วไปลุยกัน ด่านที่มีจุดสีแดงคือมีมินิบอส ส่วนด่าน 10 มีบอสสุดโหดเฝ้าอยู่
รูปแบบเกมเป็นการต่อสู้ในแบบ 2D
การต่อสู้ดุเดือด ปะทะกับเหล่าศัตรูสุดแกร่ง
เมื่อปราบศัตรูได้เงินก็จะตกลงมา รีบเก็บให้ไวนะ เพราะหายเร็วมาก
สกิลดีมีประโยชน์มาก อย่าลืมอัพเกรดด้วยนะเพื่อความแรง
บอสสุดโหดมาแล้ว จัดการมันเลย
รางวัล Bonus จะได้ตามระดับดาว แนะนำให้เล่มด่านที่ได้ 3 ดาวก่อน พอตัวละครแกร่งขึ้นค่อยไปต่อ
นอกจากการลุยกับด่านทั่วไปแล้ว ยังมีด่าน Survival ให้เราได้ทดสอบความแกร่งของเราอีกด้วย ยิ่งปราบศัตรูได้เยอะเท่าไหร่ รางวัลยิ่งอลังการ แต่ศัตรูหลัง ๆ แอบโหดเหมือนกันนะ

ปูลู สำหรับด่านที่ผ่าน 3 ดาว เราสามารถใช้ Skip เพื่อรับรางวัลได้เลย แต่ต้องมีไอเท็ม Skip ก่อนนะ ซึ่งได้จากรางวัล login ประจำวันครับ
ศัตรูเยอะมาก แถมตีแรงสุด ๆ
รางวัลค่อนข้างดีทีเดียว
สำหรับในการ Upgrade เสริมแกร่งของตัวละครเรานั้น เราสามารถทำได้ด้วยการอัพเกรด อาวุธ และ ชุดเกราะของเรา ซึ่งทุก ๆ เลเวลที่ลงท้ายด้วย 6 เช่น Lv. 6 และ Lv. 16 อาวุธ/ชุดเกราะก็จะเปลี่ยนไปและเท่ขึ้น

ในส่วนของ Skill นั้นก็จะปลดล็อคตามระดับเลเวลเลยครับ ลองกดดูก็ได้ Skill ช่วยให้เราต่อสู้กับศัตรูได้ง่ายขึ้นเยอะ อย่าลืมอัพนะครับ
การอัพเกรดสามารถจ่ายด้วยทอง หรือ Soul ก็ได้ครับ
อย่าลืมอัพเกรดสกิลด้วยนะ ช่วยใหัชีวิตดีขึ้นจริง ๆ รับรอง

เป็นอีกหนึ่งเกมที่สู้กันได้มันส์มาก การต่อสู้ต่อเนื่องและดุเดือด เหมาะสำหรับคนมองหาเกม Action สายบ้าพลัง(เพราะยังต้องฟาร์มอัพเลเวลกับเงินอยู่) ถ้ายังไม่เคยลองแนะนำว่าโหลดมาเลย คุณอาจติดใจ แต่ถ้าเล่นแล้วเมื่อยเก็บเลเวล ค่อยลบทีหลังก็ไม่สายครับ

Facebook Page: www.facebook.com/StickmanLegends

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 122 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น