วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

Game Review - Skull Towers - Castle Defense [Android]

Skull Towers - Castle Defense เกมแนวปกป้องปราสาท ที่มาแบบผสมผสานระหว่าง การสร้างป้อมปืน กับการยิงธนูถล่มศัตรู เตรียมธนูและป้อมปืนของคุณให้พร้อมในการปะทะกับกองทัพโครงกระดูกและปีศาจที่ชั่วร้าย กลยุทธ์เป็นสิ่งสำคัญ สร้างป้อมปืนที่จะช่วยให้คุณป้องกันฐานได้ดียิ่งขึ้น เล็งธนูที่หัว และยิงศัตรูของคุณให้กระจุย

ในเกมจะแบ่งออกเป็นด่าน ๆ ตามเนื้อเรื่องครับ ถ้าด่านต่อไปยากเกินไป สามารถฟาร์มหาเงินกับด่านก่อนหน้านี้ได้
ระบบอาวุธในเกมจะแบ่งเป็น 2 อย่างคือ ธนู กับ สนับมือ ซึ่งสามารถอัพเกรดเป็นธนูอันใหม่ที่ระดับสูงขึ้นได้เมื่อค่า Exp เราสูงพอครับ (ฟาร์มด่านก่อน ๆ สะสม Exp ก่อนก็ได้) ธนูปกติมาพร้อมลูกธนูแบบ ธรรมดา แต่เราสามารถติดตั้งลูกธนูระดับสูงได้ด้วย ซึ่งลูกธนูจะแบ่งออกเป็นธาตุต่าง ๆ อย่างธนูไฟ ธนูน้ำแข็ง ธนูสายฟ้า ธนูพิษ ลูกธนูก็เหมาะสมกับศัตรูที่แตกต่างกันไปครับ นอกจากลูกธนูแล้วยังมีพวกระเบิดด้วยนะ

การต่อสู้ในเกมจะเป็นคล้าย ๆ FPS คือเราต้องทำการเล็งธนูแล้วยิงใส่ศัตรู ยังมีข้อดีหน่อยที่เราสามารถสร้างป้อมปืนชนิดต่าง ๆ เพื่อโจมตีช่วยเหลือได้ นอกจากป้อมปืน ยังมีพวกรั้วกันศัตรู หรือแม้กระทั่งถังดินปืนที่เมื่อยิงธนูไฟใส่แล้วก็ระเบิดศัตรูรอบ ๆ ได้ด้วย
พื้นที่ฉากมีไม่ใหญ่มาก ลองดูเส้นทางการบุกของศัตรูให้ดี จะได้วางแผนการป้องกันถูก
ก่อนเริ่มต่อสู้เราสามารถสร้างป้อมปืนตรงบริเวณที่กำหนดเพื่อช่วยยิงได้ เลือกป้อมทีคิดว่าเหมาะสมที่สุด
ศัตรูจะโผล่มาเป็น Wave/รอบ จัดการศัตรูให้หมด 
การต่อสู้มีความชุลมุน ยิงให้ไว ยิงให้แม่น ถ้าทำได้แล้วจะรอด
รอบนี้ยิงไม่ค่อยแม่นเท่าไหร่ ยังไม่รู้ว่าศัตรูโผล่จุดไหนบ้าง เดี๋ยวรอบหน้าจะจัดสามดาวเลย

โดยรวมเป็นเกมที่เล่นสนุกดีครับ รูปแบบเกมเข้าใจไม่ยาก แต่จะเล่นให้โปรก็ต้องมีสกิลกันหน่อย เพราะเล็งไม่ดีอาจจั่วลม การหาเงินในการซื้อลูกธนูและอัพเกรดอาวุธต่าง ๆ ไม่ยากจนเกินไป สรุปให้เลยว่าถ้าชอบเกมแนวเล็งยิงศัตรู เกมนี้แหละที่คุณควรจะจัดเลย

Facebook: www.facebook.com/SkullTowers

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 124 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น