วันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Game Review : Into the Dead 2 - ฝ่ามฤตยูซอมบี้ [Android]

Into the Dead 2 - ฝ่ามฤตยูซอมบี้ เกมภาคต่อของ Into the Dead เกมที่เคยรีวิวเมื่อนานมาแล้ว (2014) รูปแบบเกมก็ยังคงเหมือนเดิมครับ ซึ่งเราต้องวิ่งหลบหนีจากฝูงซอมบี้ที่พยายามเข้ามากินเราแต่จะวิ่งตัวเปล่าก็คงยากไป เกมเลยแถมปืนมาให้ด้วย ตั้งแต่ปืนสั้นกาก ปืนลูกซอง จนไปถึงปืนกลอาก้า รับรองยิงกันไส้แตก แต่กระนั้นกระสุนที่มีให้ก็แสนจะจำกัด ทำให้ต้องคิดให้ดีในการยิงแต่ละนัด ถ้ากระสุนหมดก็อาศัยความพริ้วเอาละกัน ในภาคนี้ยังแบ่งการเล่นไปตามเนื้อเรื่อง เป็นด่าน ๆ ทำให้การวิ่งในแต่ละรอบแตกต่างกันไปตามแต่ละฉาก

จากที่ลองเล่นก็สนุกตื่นเต้นดีครับ ต้องพยายามเอาชีวิตรอดไปจนถึงเส้นชัยและทำภารกิจให้สำเร็จเพื่อรับดาวด้วย แต่เล่นไปซักพักอาจเบื่อหน่อย เพราะเราต้องวิ่งด่านเดิมซ้ำหลายรอบเพื่อทำภารกิจให้ครบ 5 ดาว แถมบางทีอาจต้องฟาร์มของซักหน่อย เพราะเกมนี้ถ้าเราพลาดตายในระหว่างด่าน เท่ากับว่าวิ่งฟรีไม่ได้อะไรติดมือไปเลย ดังนั้นการเล่นด่านที่ง่ายหน่อยเพื่ออัพเกรดอาวุธและหาของ ก็ตัวเลือกที่ดีในการเพิ่มโอกาสการรอดชีวิตในด่านที่ยากขึ้นครับ

เนื่องจากยังเล่นไปได้ไม่ไกล จึงบอกไม่ได้ว่าเกมโดยภาพรวมจะเป็นอย่างไร แต่เท่าทีเล่นดูก็สนุกดีคเหมาะกับคนชอบแนววิ่งเอาชีวิตรอดอดีนาลีนเดือดพล่าน แต่พอดีผมไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่ ขอเล่นแค่นี้พอแล้วกันครับ

ปล.ดูตัวอย่างเกมแล้วก็น่าเล่นอยู่นะ ถ้าไม่เคยเล่นภาคแรกคงรู้สึกอินกว่านี้

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 428 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น