วันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2560

Game Review - Item shop [Android]

Item shop เกมที่เราจะได้บริหารร้านค้า เราสามารถหาสินค้าด้วยการว่าจ้างนักผจญภัยเพื่อออกเก็บรวบรวมวัตถุดิบมาให้เรา จากนั้นเราก็ทำการผสมวัตถุดิบเข้าด้วยกันเพื่อเพิ่มมูลค่า แต่ถ้าผิดพลาดก็กลายเป็นขยะ จากนั้นนำสินค้าไปตั้งขายรับตัง เมื่อเราสามารถสะสมเงินระดับนึง สามารถพัฒนาร้านค้าให้ใหญ่และสวยขึ้นได้ รวมถึงว่าจ้างนักผจญภัยระดับสูงในการหาวัตถุดิบที่ระดับสูงขึ้นได้

ร้านค้าของเราเริ่มจากห้องเล็ก ๆ จากนั้นเพิ่มที่วางสินค้า รวมไปถึงขยายขนาดพื้นที่ได้ด้วย นอกจากนี้ยังสามารถนำเงินมาพัฒนาห้องพักของเราให้ดีขึ้นด้วย ห้องพักระดับสูงจะช่วยแสดงข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วย

สามารถว่าจ้างนักผจญภัยใน Pub เพื่อออกรวบรวมวัตถุดิบให้เราได้ด้วย โดยวัตถุดิบที่ได้รับก็ขึ้นกับพื้นที่ ที่เราว่าจ้างนักผจญภัยออกไป ยิ่งไปนานยิ่งได้รับวัตถุดิบระดับสูงและจำนวนเยอะขึ้น

วัตถุดิบที่รวบรวมมาสามารถนำมาผสมกันเพื่อให้ได้สิ่งของที่ระดับสูงขึ้น สิ่งของระดับสูงจะช่วยให้เราขายได้ราคาที่ดีขึ้นด้วย ดังนั้นอย่าขายของธรรมดา ลองเอามาผสมกันเพื่อสร้างรายได้ของเราให้กระฉูด

โดยรวมถือว่าเป็นเกมที่น่ารักเล่นได้สนุกครับ การผสมอาจงง ๆ ยังดีที่เกมมีระบบช่วยจำว่าเราเอาอะไรผสมกันแล้วได้ของดีบ้าง ถ้าผสมได้ขยะก็มีบอกด้วยนะ ถ้าโง่เผลอทำแบบเดิมซ้ำสอง อันนี้ก็ช่วยไม่ได้ การหาเงินในเกมช่วงแรกก็ไม่ค่อยยากเท่าไหร่ หาของมาขายได้เรื่อย ๆ ใครชอบแนวนี้คงเล่นได้เพลินไปพักใหญ่ ๆ เลยทีเดียวครับ บอกเลยว่าสนุกมากกว่าที่คุณคิด

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี
Network/Internet  Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 67.25 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น