วันเสาร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2561

Game Review - Hustle Castle: Fantasy Kingdom [Android]

Hustle Castle: Fantasy Kingdom เกมที่คุณจะรับบทเป็นท่านลอร์ดเจ้าของปราสาทในยุค Medieval รับเควสจากเจ้าหญิง ดูแลประชาขนของคุณ พัฒนาและฝึกความชำนาญพวกเขา นำทัพปกป้องอาณาเขตและประชาชนของคุณ  ต่อสู้กับเหล่าศัตรู ทั้งมนุษย์และอมุษย์ พัฒนาปราการของคุณให้แข็งแกร่งเพื่อเป็นที่หนึ่งในโลก
ในปราสาทอันแสนซับซ้อน จัดการดูแลประชาชนของคุณ มอบหมายงานให้พวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการทำครัว ค้าขาย รวบรวมเวทย์มนต์ สร้างอาวุธชุดเกราะ ตัดไม้ ทำเหมือง สารพัดให้เลือกทำ ฝึกให้พวกเขาเก่งขึ้น ด้วยห้องฝึกพิเศษ พวกเขาจะไม่ใช่แค่ทำงานได้ แต่กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญเลย  อ้อ...สร้างห้องจับคู่ให้พวกเขาด้วย จากนั้นรอเด็ก ๆ ที่จะเกิดและในไม่ช้าเขาหรือเธอจะกลายเป็นแรงงานของคุณ

ช่วงแรกของเกมทรัพยากรจะมีเพียง แอ๊ปเปิ้ล-สำหรับการออกไปต่อสู้ และเงินสำหรับการสร้างและพัฒนาปราสาท พอเล่นไปซักพัก ก็จะมีพลังเวทย์ สำหรับสร้างเวทย์มนต์ อาวุธ ชุดเกราะ แล้วก็มีไม้สำหรับอัพเกรดและสร้างสิ่งปลูกสร้างระดับสูงขึ้น  เห็นว่ามีเหมืองสำหรับผลิตเหล็กด้วย คาดว่าคงใช้ในการสร้างสิ่งทีระดับสูงขึ้นอีก

เราสามารถพัฒนาตัวละครให้เก่งและมีความชำนาญมากขึ้นได้โดยการส่งเขาไปฝึกซ้อมในห้องต่าง ๆ ซึ่งจะช่วยเพิ่มทักษะที่แตกต่างกันไป ยิ่งทักษะระดับสูงยิ่งทำให้การต่อสู้หรือทำงานนั้น ๆ ได้ดีขึ้น รวมไปถึงสามารถสวมใส่อาวุธ ชุดเกราะ และเครื่องประดับระดับสูงขึ้น ซึ่งช่วยให้แข็งแกร่งขึ้นมากเลยทีเดียว

สวมชุดเกราะที่แวววับให้กับนักรบของคุณ ฝึกฝนพวกเขาจนกล้าแกร่ง จากนั้นจัดทีมนำพวกเขาออกค้นหา Abyss Lord และขับไล่มันให้กลับไปสู่ที่ ๆ มันควรอยู่ ระหว่างทางก็เผาปราสาทของศัตรูซัก 2-3 แห่งด้วย


ระบบการต่อสู้จะเป็นตามอัตโนมัติ เราสามารถสนับสนุนตัวละครได้โดยการใช้เวทย์มนต์เข้าช่วยเหลือ จังหวะและประเภทเวทย์มนต์ที่เหมาะสม ช่วยให้สถานการณ์ที่แย่กลับดีขึ้นได้เลยนะ
อ้อ... ตัวละครนักรบในเกมแบ่งเป็น 3 อาชีพ คือ นักสู้ประชิดตัว นักธนู และ นักเวทย์ ขึ้นกับอาวุธที่เราใส่ให้

โดยรวมเป็นเกมที่เล่นได้สนุก เนื้อหามีความตลกโปกฮา ระบบการเล่นที่ดีน่าสนใจ สายฟรีเล่นได้เรื่อย ๆ แค่โตช้าหน่อย แต่ไม่ถึงกับโดนรังแกเหมือนบางเกม สรุปว่า ถ้าชอบแนวสร้างเมือง พัฒนาฐานและประชาชน เอาทหารไปตบกับผู้เล่นอื่นโชว์ความเก๋า นี่แหละเกมที่คุณมองหา

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 115 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น