วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

Game Review : Tap Craft 2 - Clicker [Android]

ด้วยเหตุบังเอิญบางอย่างทำให้คุณต้องรับหน้าที่เป็นช่างตีเหล็กและปกป้องมนุษยชาติ ช่างตีเหล็ก ผู้ที่ต้องสร้างชุดเกราะที่แข็งแกร่งที่สุด และอาวุธระดับตำนาน จากนั้นก็จับดาบสุดแกร่งให้กระชับมือ สวมเกราะที่เปร่งประกาย และอย่าให้มอนสเตอร์ผ่านไปได้ กลายเป็นฮีโร่ที่โลกต้องการ... โลกช่างโหดร้าย โดนใช้งานซะหนักเชียว

Tap Craft 2 - Clicker เกมสไตล์จิ้มแหลกให้จอพัง ที่คุณจะได้จิ้มเพื่อสร้างอุปกรณ์ต่างๆ จากนั้นก็สวมใส่อาวุธและชุดเกราะ แล้วไปตะลุยกับเหล่ามอนสเตอร์

เตรียมนิ้วให้พร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งใหญ่ยิ่ง เริ่มต้นด้วยการเลือกไอเท็มที่จะสร้าง ไอเท็มในเกมแบ่งออกเป็นอาวุธ และชุดเกราะ โดยชุดเกราะแบ่งออกเป็น 9 ส่วนเลยทีเดียว กว่าจะสร้างไอเท็มเจ๋ง ๆ ครบทั้งตัว เล่นเอาเมื่อยเลยทีเดียว  ไอเท็มที่สร้างสามารถอัพเกรดได้ด้วย โดยจะได้รับ 1 แต้ม ทุก ๆ การสร้าง 5 ชิ้นครับ

คุณภาพของไอเท็มในเกม แบ่งเป็น 9 ระดับตามสีในรูปครับ
Broken, common, good, general ไม่มีโบนัสการสร้าง
Great,epic โบนัส 1 อัน
Mystical, Legendary โบนัส 2 อัน
Heroic โบนัส 3 อัน
โบนัสจะช่วยให้การคลิ๊กเพื่อสร้างเพิ่มขึ้น โดยระดับแต้มที่ได้จะเพิ่มขึ้น ตามระดับของไอเท็ม

ในช่องที่เป็นรูปหนังสือจะแบ่งออกเป็น 3 ช่องคือ Mercenaries ที่เราสามารถอัพเกรดเลเวลของผู้ช่วยเพื่อเพิ่มพลังโจมตีได้ Talent สำหรับการอัพเกรดตัวละครหลัก แบ่งเป็นการเพิ่มทักษะการสร้าง และ ทักษะทางการต่อสู้ ส่วน Skills จะเป็นคำอธิบาย ทักษะของเราต่าง ๆ

โดยรวมแล้วก็เป็นเกมที่เล่นได้เพลินๆครับ เสียตรงที่แต้มสกิลให้น้อยไปนิด จะเล่นให้สบาย ต้องขยันดูโฆษณาครับ ไม่ก็จ่ายตังเพื่อความเทพ ถ้าขี้เกียจดูโฆษณา กว่าจะสร้างได้แต่ละชิ้น มีกล้ามขึ้นแน่นอน

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 69.38 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น