วันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม พ.ศ. 2562

Game Review : Archero ธนูจอมขมังเวทย์ [Android]

ฮีโร่เอ๋ย จงตื่นขึ้น!!!  ยินดีต้อนรับสู่โลกที่แสนอันตราย ที่คุณต้องเอาชีวิตรอด ต่อสู้กับกองทัพศัตรู ที่ดาหน้าเข้ามาอย่างมากมาย ท่วมท้น  จงต่อสู้ด้วยพลังแห่ง Archero ธนูจอมขมังเวทย์ กำจัดศัตรูให้สิ้น และปกป้องโลกจากเหล่าร้าย

เกมแอ็คชั่น non-stop ที่คุณจะตะลุยกับฝูงมอนสเตอร์ ที่ความพริ้วและเทคนิคการยิง จะช่วยให้คุณเอาชีวิตรอดได้... ในเกมจะแบ่งการต่อสู้ออกเป็นด่าน เมื่อคุณชนะ คุณจะได้รับค่าประสบการณ์ จนเมื่อเลเวลอัพ คุณจะได้รับสกิลพิเศษ โดยสกิลจะสุ่มมา 3 อย่าง  คุณสามารถเลือกเพียง 1 อย่างเท่านั้น ดังนั้นจงเลือกสกิลที่เหมาะกับเทคนิคการเล่นของคุณ นอกจากการต่อสู้กับฝูงมอนสเตอร์แล้ว ยังมีการต่อสู้กับบอสอีกด้วย... ในการตะลุยดันเจี้ยนนี้ ขอให้คุณระวัง เพราะเมื่อคุณพ่ายแพ้ คุณจะต้องเริ่มใหม่ทั้งหมด

เมื่อเราเล่นจบแต่ละรอบเราจะได้รับเงินสำหรับไปสุมการเพิ่มค่าสเตัส ถ้าโชคดีอาจได้รับคัมภีร์สำหรับอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ รวมไปถึงอุปกรณ์สวมใส่ต่าง ๆ ไปด้วย

จากที่ลองเล่นดู บอกเลยว่าสนุกมากครับ การเล่นตื่นเต้นน่าสนใจ ตินิดนึง ตรงส่วนที่ให้ค่าพลังในการเล่นน้อยไปหน่อยครับ ลงได้ 4 รอบก็หมดแล้ว รออีกพักใหญ่เลยกว่าจะเล่นได้ใหม นอกเหนือจากตรงนี้ ก็ดีเยี่ยมทุกด้านครับ   อ้อ...เกมนี้โฆษณาใน Facebook รัว ๆ เลย ก็เลยได้ลองโหลดมาเล่นนี่แหละครับ

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี 
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต (ต้องต่อเน็ตตอน upgradeสกิล ไอเท็ม)
Total size (App+Data) 301 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น