วันจันทร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Game Review - Galactic Colonies [Android]

เดินทางไปทั่วจักรวาล และสร้างอาณานิคมของคุณใน Galactic Colonies ดวงดาวที่คุณจะสร้างอาณานิคมนั้น มีตั้งแต่ป่าเขียวชะอุ่ม ทะเลทรายแห้งแล้ง ไปจนถึงทุ่งน้ำแข็งแสนกันดาร ช่วยเหลือผู้คนของคุณในการตั้งรกราก เริ่มจากก้าวเล็กๆ อย่างการสร้างบ้านและอาหาร จากนั้นสำรวจทรัพยากรในดวงดาว สร้างเหมืองและโรงงาน เพื่อผลิตสินค้าที่ใช้เทคโนโลยีชั้นสูง แล้วนำไปขายและนำเงินมาพัฒนาเมืองของคุณให้ยิ่งใหญ่ยิ่งขึ้น

การหาเงินในเกมทำได้จาก 2 ทางคือจากการสร้าง Commercial Complex ที่เราจะได้รับเงินตามระยะเวลาที่เลือก และอีกทางเลือกหนึ่งคือการสร้างเหมืองเพื่อขุดทรัพยากรมาขาย เราสามารถนำทรัพยากรมาแปรรูปเพิ่มที่ Factory เพื่อเพิ่มราคาได้ หรือยังไม่สะใจ นำสินค้าที่ได้ จาก Factory ส่งไปยัง Robotic Center เพื่อสร้างอุปกรณ์เทคโนโลยีชั้นสูงที่จะได้ราคาดียิ่งขึ้นไปอีก

รูปแบบเกมโดยรวมสนุกดีครับ แต่ให้ย้ายดาวบ่อยไปนิด พอเล่นได้ซักพักก็เริ่มรู้สึกจำเจ สิ่งปลูกสร้างมีให้เลือกน้อยไปหน่อย จบแต่ละด่านได้ค่า XP มา และได้ skill point มาอัพเกรด ที่จะช่วยให้การสร้างเมืองต่อไปง่ายขึ้นนิดนึง อ้อ อย่าลืมอัพเกรด research เรื่อย ๆ เพื่อพัฒนาและปลดล็อคสิ่งปลูกสร้างใหม่ ๆ ด้วย

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี 
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 234 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น