วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Game Review - The Mighty Quest for Epic Loot [Android]

เดินทางสู่ดินแดนแห่งเวทย์มนต์ Opulencia ดินแดนที่ราชาเป็นใครก็ได้ ขอแค่คุณคือผู้แข็งแกร่งที่สุด เส้นทางสู่การเป็นราชา ต้องเผชิญหน้ากับปีศาจ บอสระดับตำนาน และนักรบที่หมายเป็นราชาคนอื่น ฟาดฟันพวกทันให้สิ้น กำจัดทุกคนที่ขวางทาง แล้วหนทางจะเปิดออก ถ้าคุณมั่นใจในความแข็งแกร่ง ขอท้าให้คุณมาตะลุยใน The Mighty Quest for Epic Loot เกม Action-RPG สุดมันส์

เกมตะลุยดันเจี้ยน แบบ hack and slash ที่ต่อเนื่อง ดุดัน รุนแรง กับสกิลสุดแจ่ม พร้อมเผชิญหน้าศัตรูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น goblin, skeleton, banshee หรือ Orc ระบบการต่อสู้เป็นแบบกึ่ง auto เรายังต้องกดสกิล รวมถึงบังคับทิศทาง หรือจะปิด auto เล่นเองก็ได้


 ระบบ skills เกมนี้ทำออกมาได้น่าสนใจ แบ่งเป็น active และ passive อย่างละ 3 สกิล จัดสกิลให้ดี เพราะมีผลกับการแพ้ชนะเลยทีเดียว 

อาวุธและชุดเกราะในเกมจะแบ่งเกรดตามจำนวนดาว และสี แต่วิเคราะห์เองจะคิดยาก ให้ดูค่า M พอ อันไหนเยอะสุด อันนั้นแหละดี จากที่ถามมา 5 ดาวยังไม่ใช่ขั้นสุดยอด ยังมีดาวฟ้าให้อัพขั้นต่อ ดังนั้นไม่น่าตันง่าย เล่นจนลืม... ระบบ gacha ไม่โหดร้ายไปนัก ขนาดดวงเกลืออย่างผม ยังอุตส่าห์ได้ดาบ 5 ดาบมาเล่มนึง :)
 นอกจากการตะลุยตามเนื้อเรื่องแล้ว ก็มีดันเจี้ยนให้ไปสู้ฟาร์มหาของ และ PVP Arena ที่เราจะได้ไปสดกับผู้เล่นคนอื่น แนะนำว่า ถ้าของไม่สุด แก้ผ้าไปสู้เหอะ มีลุ้นกว่าบอกเลย

โดยรวมแล้วเกมเล่นสนุกมากครับ น่าเสียดายตรงที่ให้ energy น้อยไปนิด ทำให้เล่นได้ไม่ค่อยต่อเนื่องเท่าไหร่ นอกเหนือจากเรื่องนี้ ก็สุดยอดทุกอย่างครับ

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 478 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น