วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Game Review - Safe Zone! [Android]

Safe Zone! เกมแนว Shooting ยิงแหลก ที่เราจะต้องเอาตัวรอดจากฝูงซอมบี้มฤตยูที่กรูเข้าหาเรา แน่นอนว่าคนแกร่งอย่างเรามีหรือจะถอย เราก็เดินหน้ายิงแหลกไม่ยอมแพ้ เปิดหนทางแห่งความอยู่รอด และ safe zone ที่จุดหมาย!!!  จงสาดกระสุนใส่ฝูงซอมบี้ อย่างได้ให้มันหนีรอดซักตัว

ระบบเกมจะคล้าย ๆ เกมแนวเครื่องบินยิงศัตรู แต่เปลี่ยนเป็นคนเดินยิงซอมบี้แทน โดยรวมถือว่าเล่นง่ายมาก ถ้าอาวุธเรายิงแรงพอ โดยเราสามารถได้รับอาวุธจากการดรอปกล่องปืนตอนลุยด่าน หรือจะดูวีดีโอ เพื่อรับปืนก็ได้ ส่วนเงินที่เราได้รับเมื่อจบด่านนั้น สามารถนำมาอัพเกรดตัวละครได้ แบ่งเป็นอัพ พลังโจมตี ดรอปเงินมากขึ้น และ คริติคอล จากที่ลองเล่นดูก็อัพพลังโจมตีเรื่อย ๆ ถ้าเงินเหลือก็ค่อยแบ่งอัพอีก 2 อันที่เหลือครับ อ้อ... บางด่านเราได้ขับรถเกราะไล่ถล่มซอมบี้ด้วยนะ มันส์ไปอีกแบบ

ปล. แนะนำให้ฟาร์มอาวุธที่ด่าน 10 ครับ เพราะดรอปกล่องรัว ๆ เลย แต่ส่วนมากจะดรอปแค่สีขาวและสีเขียว เลเวลที่อาวุธที่ดรอปจะเยอะกว่าเลเวลของเรา ดังนั้น ถ้าไม่ได้เปลี่ยนปืนมาพักนึงแล้ว ลองกลับไปฟาร์มอาวุธใหม่ก่อน เพราะจะยิงแรงกว่าอาวุธเลเวลต่ำค่อนข้างมาก

ปล2. ปิดเน็ตตอนเล่นก็ดีนะครับ ไม่งั้นจะมีโฆษณาเด้งรัว ๆ ที่จริง อยากอุดหนุนผู้ผลิต แต่โฆษณารัว ๆ เกินไปหน่อย

ทดสอบบน: Moto G5S Plus (XT1805)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 331 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น