วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Mouse Attack! การโจมตีของกองทัพหนู [Android]


Mouse Attack! หรือ การโจมตีของกองทัพหนู เกมง่าย ๆ จากเจ้าของเดียวกับ แมวน้อยแสนสยอง (Zombie Cat Evolution) โดยในเกมนี้เราจะกลับบทบาทจาก แมวน้อย มาเป็นหนูเหยื่อของแมวบ้าง แน่นอนว่าหนูน้อยอย่างเราคงไม่สามารถจะสู้กับแมวได้ แต่สิ่งที่เราทำได้ก็คือการเพิ่มจำนวนขึ้น ดังนั้นในเกมนี้เราต้องพยายามเพิ่มจำนวนหนูของเราให้เยอะที่สุดเท่าที่่จะทำได้ ให้เยอะจนกระทั่งแมวกินไม่ไหว



เราสามารถกดที่ประตูเพื่อเรียกหนูออกมาได้ครับ
ซึ่งมีประโยชน์ในช่วงแรก
บางจังหวะก็จะมีแมวปีศาจโผล่ออกมาจับหนูกิน
จิ้มที่แมวเพื่อปกป้องพวกพ้อง
สิ่งก่อสร้างต่าง ๆ จะช่วยให้ผลิตหนูได้เยอะขึ้น
เราสามารถอัพเกรดสิ่งก่อสร้างเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพได้
อัพเกรดเข้าไปเอาให้ตายไปข้างนึง
เราดูค่าสถิติของเราและแมวได้ครับ

ก็เป็นเกมเล่นง่าย ๆ แนวสร้างไปเรื่อยอีกเกมหนึ่งครับ น่าเสียดายที่ไม่ได้ทำให้เชื่อมต่อกับอีกเกม ไม่งั้นคงจะสนุกพิลึก ว่าไหมครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Casual สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 37.26 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น