วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Zombie Cat Evolution แมวน้อยแสนสยอง [Android]


Zombie Cat Evolution หรือ แมวน้อยแสนสยอง เกมแนวเล่นเรือย ๆ ช่วยทำลายเซลล์สมองเหมือนเกม Alpha Evolution ซึ่งเกมนี้ดีกว่านิดหน่อยตรงที่ใช้ความน่ารักของแมวเป็นจุดขายของเกม ซึ่งผมบอกได้เลยว่า "มันขายได้ครับ"

สำหรับรูปแบบการเล่นนั้นก็ไม่มีอะไรให้คิดครับ คือเราก็ทำการเลี้ยงแมวน้อยไปเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการจิ้มที่หนูเพื่อชี้เป้าให้แมวน้อยของเรา หรือจะใช้อุปกรณ์เสริมเล่นกับแมว เมื่อค่าหัวใจถึงจุดที่กำหนด แมวน้อยของเราก็จะกลายร่าง ส่วนจะพัฒนาเป็นอะไรและฮาร์ดคอร์แค่ไหนก็ดูในเกมเลยครับ



แมวน้อยน่ารักกับห้องนั่งเล่นที่เต็มไปด้วยหนู
จิ้มที่หนูเลย แมวน้อยจะได้ขย้ำเหยื่อ
เล่นกับแมวน้อยเพิ่มค่าหัวใจเยอะมาก
แมวน้อยน่ารัก บัดนี้กลายเป็นอะไรแล้วนี่
ท่ากินของร่างนี้ ช่างแนวเหลือหลาย
สามารถกดที่หนังสือด้านล่างเพื่ออ่านไดอารี่ได้ครับ

เป็นยังไงบ้างครับ ชอบกันไหม ผมว่าถ้าอยากทำลายเซลล์ประสาทที่มีเยอะเกินไป + ว่างจัดก็โหลดมาเล่นได้ครับ ไม่ผิดอะไร

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Casual สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 25.99 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น