วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Escape 3 : The Morgue [Android]

สวัสดีครับ วันนี้มีเกมแนวปริศนาในห้องปิดตายมานำเสนอครับ เกมทีว่าก็คือ Escape 3 : The Morgue สำหรับเกมแนวนี้ จุดมุ่งหมายสูงสุดของเราก็คือการหนีออกจากห้องที่ปิดตายให้ได้ โดยการเล่นเกมนี้ เราต้องทำการสำรวจจุดต่าง ๆ เพื่อรวบรวมไอเท็มและใช้ไอเท็มนั้นในการหาทางออกให้กับตัวเราเอง ซึ่งเกมแนวนี้จัดว่าเล่นแล้วค่อนข้างยากและเครียด ที่บอกเช่นนี้ก็เพราะผมยังเล่นไม่จบเหมือนกันติดแหงกอยู่ในห้องอยู่เบยยย ดังนั้น ถ้าติดอะไรไม่ต้องถามผมนะครับ เพราะผมก็ตอบไม่ได้เช่นกัน :p



รูปแบบเกมไม่มีอะไรมากครับ เพียงเราสำรวจไปเรื่อย ๆ จนกว่าจะเจอทางออก

เกมนี้มี Google+ Achievements ด้วยครับ

 **คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวปริศนา ที่แสนท้าทาย เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 42.17 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น