วันอาทิตย์ที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิวเกม: Dragon Storm พายุมังกร [Android]

สวัสดีครับวันนี้มีเกม Action มันส์ ๆ มาแนะนำอีกแล้ว โดยวันนี้ถึงคราวของเกม Dragon Storm หรือ พายุมังกร โดยเกมนี้เราจะรับบทเป็นอัศวินสุดหล่อผู้ออกเดินทางเพื่อจัดการความชั่วร้ายให้สิ้นซาก แน่นอนว่าเส้นทางไม่ได้ง่าย แต่ก็ไม่ยากเกินความสามารถของผู้กล้าอย่างคุณ

วิธีการเล่นเกมนี้ก็ไม่ยากครับ หลักมีเพียง 2 ปุ่ม คือ ซ้ายและขวา โดยเราจะกดเพื่อให้อัศวินของเราโจมตีไปยังทิศทางที่กดได้ โดยเราจะโจมตีได้อย่างรวดเร็วตราบที่ไม่หวดลม ถ้าหวดลมหรือตีพลาดแล้ว จะเกิดการชะงักไปครับ โดยเกมนี้จะลุยเป็นด่าน ๆ ไป และจะต้องปะทะกับบอสทุก ๆ 5 ด่านครับ รับรองว่าเล่นเพลินไม่จำเจแน่นอน





เปิดมาก็จะเข้าสู่แผนที่ครับ ว่าแล้วก็ลุยกันเลย
ก่อนจะลุยก็ทำการอัพเกรดหรือซื้อไอเท็มได้ครับ
ศัตรูในเกมมีมากมาย พอดีว่าจังหวะไม่ให้เลยเซฟรูปไม่ทัน
เมื่อเราปราบศัตรูทั้งหมดก็เป็นอันชนะครับ
กรณีที่เราสามารถจัดการศัตรูได้โดยไม่โดนโจมตีเลย
เราจะปลดล็อคการเล่น auto และความยากระดับใหม่
ในระดับ 3 ที่เราชนะแบบไม่โดยโจมตีแล้ว
เราจะได้ทอง x 4 ครับ เหมาะกับการปั้มตัง
ในโหมด Hell นั้น การ์ดจะดรอปง่ายขึ้นด้วยครับ
การ์ดแต่ละใบจะมีคุณสมบัติต่าง ๆ กัน ยิ่งมีเยอะยิ่งดีครับ
เราสามารถมีการ์ดแต่ละชนิดได้สูงสุด 5 ใบครับ
สำหรับโหมด Tower จะเป็นการสู้ไปเรื่อย ๆ ไว้โชว์แต้ม
Explore หลัก ๆ ไว้ใช้ในการหาเงินครับ
เมื่อเราส่งฮีโร่ที่เราไม่ได้ใช้ไปสำรวจ ก็จะกลับมาพร้อมเงิน
Item น่าจะมีเยอะ
ปัจจุบันได้จากการสุ่มกล่องหลังปราบบอส
ปีกหรือนางฟ้า มีหลายประเภทตั้งแต่พวกช่วยโจมตี
หรือพวกที่ดรอปของ โดยเลเวลสูงสุดที่ 10 ครับ

เกมนี้มี Google+ Achievement ด้วยนะครับ

ที่จริงเกมนี้มีรายละเอียดอยู่อีกเช่นการอัพเกรดของหรือการใส่ธาตุให้นางฟ้าของเรา แต่กลัวว่าจะเป็นการสปอยมากเกินไปจนเสียอรรถรสในการเล่น เอาเป็นว่าถ้าไม่เข้าใจอะไรยังไงก็ถามมาได้นะครับ จะพยายามตอบเท่าที่ความรู้จะมี ขอให้สนุกกับการเล่นนะครับ :)

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Action-RPG มันส์ ๆ ครับ**

ทดสอบบน: Nexus 7
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 51.03 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น