วันพฤหัสบดีที่ 12 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Infinity Dungeon(ดันเจี้ยน)! [Android]

ขอโทษด้วยนะครับ ที่หายไปพักนึงเลยกับการรีวิวเกม เนื่องจากว่า Nexus 7 เครื่่องหลักที่ใช้เล่นเกมนั้นได้สู่สวรรค์เรียบร้อยแล้ว เลยเสียเวลาทำใจ+หาเครื่องอื่นมาเล่นเกมแทน ทำให้ห่างหายไปกับการรีวิว ด้วยเหตุนี้ อาจทำให้ผมรีวิวเกมได้ไม่บ่อยเหมือนแต่ก่อนนะครับ ต้องขออภัยล่วงหน้าด้วย

เอาหล่ะครับ สำหรับวันนี้ ผมมีเกม Infinity Dungeon หรือ ดันเจี้ยน! มาแนะนำ รูปแบบการเล่นก็แสนง่ายครับ เพราะฮีโร่ของเราจัดการกับเหล่าศัตรูโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว เราเพียงช่วยเหลือในการใช้สกิลเท่านั้นเอง จะง่ายและเพลินแค่ไหนไปดูกันดีกว่าครับ...


เริ่มเกมมาเราก็จะอยู่หน้าดันเจี้ยนสุดโหดครับ
พอเข้ามาในดันเจี้ยนอัศวินจะโจมตีโดยอัตโนมัติครับ
เราสามารถกดใช้สกิลต่าง ๆ ด้านล่างได้ ใช้ MP 25 แต้ม
ถ้าเลือดหมดไม่ต้องกลัวครับ เดี๋ยวเราก็หนีมาที่ปากถ้ำได้
สำหรับเงินและเพชรที่หาได้สามารถใช้ในการอัพเกรดได้
คนแคระจัดเป็นผู้มีพระคุณในการช่วยหาเงินครับ

เกมนี้มี Google+ Achievements ด้วยครับ

สรุปแล้วเกมนี้ก็เป็นเกมเล่นแก้เซ็งที่สนุกดีอีกเกมหนึ่งครับ แนะนำเลยว่าให้มีติดเครื่องไว้ เวลาไปไหนนั่งเบื่อ ๆ จะได้มีเกมเล่นแก้เซ็งครับ

ปล. เกมนี้มาจากผู้ผลิตเดียวกับ Zombie Judgment Day! และ Pocket Wizard ครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว RPG สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Galaxy Note 8
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 41.13 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น