วันจันทร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Jurassic World™: The Game เกมดี ๆ ที่เล่นไม่ได้ [Android]

Jurassic World™: The Game เกมแนวสร้างสวนสนุกแล้วเอาไดโนเสาร์มาตีกัน ช่วงแรกก็เล่นได้ตามปกติและมีอัพเดทมาเรื่อย ๆ ทีละ 20-30 MB จนมาถึงแพตท์ล่าสุด ที่ให้อัพเดท 500++ MB ดังรูปด้านล่าง ก็เป็นเหตุให้เกมค้างเติ่งมาเป็นสัปดาห์ เปิดยังไงก็ไม่ยอมโหลด จนสุดท้ายยอมแพ้แล้วเอามารีวิวแบบเซ็งเท่าที่จะระลึกได้ ที่จริงแล้วกะจะเอาไปยัดรวมใน รวมมิตรเกมแป้ก แต่เกรงใจและไม่รู้ว่าเป็นที่เครื่องผมหรือป่าว ก็เลยขอบ่นในที่นี่และรีวิวเดา ๆ ไปละกัน



เกมนี้แบ่งการเล่นเป็น 2 ส่วน คือ ส่วนที่เป็น Park และส่วน Arena  ส่วน Park เป็นส่วนที่เราสร้างสวนสัตว์ที่แบ่งเป็นกรงของไดโนเสาร์ชนิดต่าง ๆ ซึ่งช่วยให้เราหาเงินจากการเข้าชมได้ รวมถึงการให้อาหาร ฟักไข่และพัฒนา(อัพเลเวล)ไดโนเสาร์ของเรา

อีกส่วนหนึ่งก็คือ Arena ที่เราจะคัดไดโนเสาร์ 3 ตัวออกไปต่อสู้ ระบบการเล่นก็จะเป็นการเลือกไพ่ แบ่งเป็น โจมตี ป้องกัน และ พัก โดยเราสามารถเลือกแบ่งการกระทำได้ตามจำนวนแต้มที่มีครับ การเลือกไดโนเสาร์นั้นนอกจากเลือกที่เลือดเยอะและโจมตีสูงแล้ว ไดโนเสาร์บางชนิดยังแพ้ทางกันด้วย ดังนั้นต้องจัดทีมให้เหมาะสมครับ

สรุปเป็นเกมที่สนุก "ถ้าเล่นได้" จากที่อ่าน Comment ใน Google Play เหมือนว่าจะมีคนเจอปัญหานี้หลายคนเลย หวังว่าอนาคตคงเล่นได้นะครับ


**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวจำลองสถานการณ์ ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) ??? MB (เล่นไม่ได้เลยไม่รู้ขนาดไฟล์)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น