วันเสาร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Century City [Android]

คุยกันนิดก่อนรีวิว: สงสัยไหมครับว่าทำไมผมชอบรีวิวเกมแนว Clicker Game หรือพวกแนว Idle RPG (นั่งดูไม่ต้องกด) เพราะผมจะเสพติดเกมแนวนี้หรือ? คำตอบคือถูกบางส่วนครับ โดยธรรมชาติการเล่นเกมของผมนั้น ชอบเกมที่เล่นง่าย ไม่ต้องใช้พลังในการเล่นเยอะ ซึ่งเกมแนวนี้มันค่อนข้างตอบโจทย์ เลยทำให้ลองโหลดเกมแนวนี้มาเล่นบ่อย และด้วยความที่เกมแนวนี้รายละเอียดของเกมมันไม่ค่อยเยอะก็ทำให้การเขียนรีวิวมันค่อนข้างง่ายและรวดเร็ว นี่ก็คือเหตุผลที่ทำไมรีวิวเกมแนวนี้ถึงออกมาเยอะครับ ที่จริงแนวอื่นก็เล่นนะ แต่พอดีว่าใช้เวลาเล่นนาน รวมถึงเขียนรีวิวยากทำให้รีวิวของเกมแนวอื่นออกมาช้ากว่าเกมแนวนี้นั่นเอง...

Century City อีกหนึ่งเกมสไตล์ Clicker Game ที่เล่นง่าย ๆ ครับ โดยเกมนี้เราจะรับบทเป็นพ่อเมืองที่มีอาชีพเสริมเป็นคนเหมืองขุดทอง โดยหน้าที่ของเราก็คือหาเงินมาสร้างและพัฒนาเมืองของเราให้ยิ่งใหญ่ยิ่ง ๆ ขึ้นไป โดยเราสามารถหาเงินได้ 2 ทางคือ การสร้างหรือพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้ให้เราเป็นวินาทีเลยทีเดียว ส่วนการหาเงินอีกวิธีก็คือการขุดทอง ซึ่งทองที่จะได้รับก็ขึ้นกับประสิทธิภาพของอุปกรณ์การขุดรวมถึงความสามารถในการจิ้มของคุณ


รายละเอียดของเกมนี้ก็ไม่ค่อยหนีจากเกมแนวนี้เท่าไหร่ครับ โดยมี Passive Income จากการสร้างและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และ Active Income จากการขุดเหมืองทองนั่นเอง รวม ๆ ก็ประมาณนี้ครับ ถ้าชอบก็โหลดเลย หรือจะดูรีวิวเกมแนว Clicker Game เกมอื่น ก็ได้นะครับ

ทดสอบบน: Huawei P8 GRA-UL00
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 97.26 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น