วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Tower of Hero หอคอยแห่งผู้กล้า [Android]

Tower of Hero หรือ หอคอยแห่งผู้กล้า เป็นเกมแนว RPG เล่นง่าย ๆ ที่เราจะนำพาเหล่าฮีโร่มากกว่า 100 คนออกตะลุยไปในหอคอยแห่งผู้กล้า เพื่อกำจัดเหล่าศัตรู วิธีการเล่นนั้นก็แสนง่ายครับ เราเพียงจิ้มที่ชั้นของหอคอยเพื่อสร้างฮีโร่ออกมา จากนั้นฮีโร่ของเราก็จะตะลุยสู้กับมอนสเตอร์ให้โดยอัตโนมัติครับ นอกจากฮีโร่แล้วเรายังสามารถจ้างนักรบมาช่วยสู้ได้อีกด้วย นักรบจะปรากฏตัวออกมาตามระยะเวลาที่กำหนดครับ

ยิ่งขึ้นชั้นสูงมอนสเตอร์ยิ่งแกร่งแต่ก็ดรอปทองเยอะขึ้น
เราสามารถอัพเกรดฮีโร่ รวมถึงซื้อสกิลอื่น ๆ ด้วย
นักรบที่ชวยเรามีหลากหลายราคา ถูกแพง ตามความสามารถ
เมื่อกำจัดบอสบางชั้นอาจได้รับรางวัลเป็นไอเท็มด้วย

สรุปแล้วก็เป็นเกมเล่นขำ ๆ ไว้แก้เบื่อครับ ชอบไม่ชอบอย่างไร เม้นท์บอกด้วยนะครับ จะได้รู้ว่าชอบเกมแบบไหนกัน

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว RPG ที่เล่นเพลิน เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 67.59 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น