วันอังคารที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Devil Eater ผู้กินความตาย [Android]

หลังจากความตายของ Elise อันเป็นที่รัก ผมก็ถูกคำสาปของปีศาจ คำสาปนี้ทำให้ผมตกสู่ความมืดมิดชั่วนิรันดร์แต่มันก็มอบพลังแห่งความมืดให้ผมด้วย และด้วยคำสาปนี้เองที่ทำให้ผมสามารถแก้แค้นพวกปีศาจได้อย่างสาสม พวกปีศาจที่น่าชิงชัง จงรอรับกระสุนจากปืนล่าอสูรคู่นี้เถิด


Devil Eater หรือ ผู้กินความตาย เกมแนว Action ที่เราจะได้ควงปืนคู่ออกถล่มกองทัพอสูรที่ไร้ที่สิ้นสุด เราสามารถโจมตีศัตรูด้วยการยิงรัว ๆ จนมันตายไปเอง หรือใช้สกิลพิเศษ(SkillShot) ที่สามารถยิงทะลุพวกปีศาจได้ และ เด็ดสุดคือการสะท้อน(Counter) เมื่อเราสามารถกดป้องกันในจังหวะที่เหมาะสม ทำให้เราสามารถสะท้อนการโจมตีกลับไปยังพวกปีศาจได้ เตรียมปืนของคุณให้พร้อมแล้วไปจัดการพวกปีศาจกัน

กองทัพอสูรที่ดาหน้าเข้ามาให้เราจัดการอย่างไร้ที่สิ้นสุด

วิญญาณสีฟ้าของอสูรคือแหล่งพลังชีวิตของเรา

ทุก ๆ 25 ด่านเราต้องปะทะกับบอสของฉากนั้น

เมื่อกดได้ถูกจังหวะ เราจะสามารถป้องกันการโจมตีพร้อมด้วย counter กลับด้วยคลื่นพลัง

บอสที่สาม โหดพอสมควร จัดการยิงวิญญาณพวกนี้ด้วย skillshot แล้วค่อยจัดการบอส

เมื่อพลังวิญญาณของเราหมดลง เราก็จะถูกความมืดเข้ากลืนกิน

เงินที่ได้จากการล่าอสูรสามารถนำมาอัพเกรดทักษะต่าง ๆ ได้

สามารถนำมาซื้อปืนก็ยังได้ ในส่วนของชุดนั้น ต้องใช้เหรียญเงินในการซื้อ ซึ่งหาได้จากการทำเควส

เกมนี้มี Google+ Achievements ด้วยนะครับ

Devil Eater เป็นเกมแอ็คชั่นที่เล่นสนุกอีกเกมหนึ่งครับ หลัก ๆ ของเกมแล้วก็คือการจับจังหวะในการป้องกันแล้วก็ Counter กลับไป รวมถึงการหาจังหวะในการยิงกระสุนพิฆาตด้วย ถึงเกมไม่มีรายละเอียดอะไรมาก แต่เล่นเพลินมากมายเลยครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Action สนุก ๆ ที่ผมพร้อมนำเสนอ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 130 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น