วันศุกร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รวมมิตรเกมแป๊ก Android ชุด 4

รวมมิตรเกมแป้ก คือ เกมที่ผมเห็นภาพแล้วดูเหมือนจะสนุก แต่พอลองโหลดมาเล่นแล้วไม่สนุกอย่างที่คิด เรียกว่าเหมือนจะดีแต่เล่นแล้วไม่โดน อย่างไรก็ตามอันนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลครับ ถ้ารักเกมไหน ชอบเกมไหนก็เม้นท์บอกได้นะครับ


Tap Zombies - The Heroes War  เกมแนวจิ้ม ๆ ที่ตั้งใจว่าจะพยายามหลีกเลี่ยงที่จะโหลดมาเล่นอีก เพราะว่าเล่นไปแล้วก็คงเหมือน ๆ เดิม แต่เกมนี้ก็ทำให้ต้องเปลี่ยนความคิด

รูปแบบเกมเหมือนเกมจิ้ม ๆ ทั่วไปแหละครับ  จิ้มเพื่อโจมตี พอปราบศัตรู ก็ได้เงินมา จากนั้นก็นำมาอัพเกรดเพื่อเพิ่มพลังโจมตี  ความแป๊กเริ่มขึ้นเมื่อเราเริ่มสร้างเพื่อน(ที่แสนจะแพง) ด้วยหวังว่าจะช่วยโจมตีแบบ DPS (Damaged Per Second) แต่ปรากฏว่าพอสร้างแล้วพวกนี้กลับโจมตีบ้าง ไม่โจมตีบ้าง แถมพออัพเกรดจนมีรถถังแล้วก็ไม่รู้จะอัพเกรดมาทำไม เพราะมันไม่โจมตีเลย แถมไม่รู้ว่าต้องอัพเกรดอะไรเพื่อปลดล็อคของใหม่ ต้องเสียเงินสุ่มจิ้มมั่ว ๆ ไป  สรุปเลยแล้วกันว่าเกมนี้แป๊กเพราะเพื่อนมันเลว ไม่ยอมช่วยยิง อารมณ์เสียบอกเลย
Viking Hero Legend เกมแนวเล่นแก้เครียดที่ทำให้การเล่นฟรี เป็นไปไม่ได้... เกมนี้มาพร้อมการเล่นที่แสนง่าย โดยตัวละครของเราจะวิ่งไปปะทะกับเหล่ามอนสเตอร์เพื่อจัดการโดยอัตโนมัติ การปะทะก็ทำให้ทั้ง 2 ฝ่ายเสียเลือด หน้าที่ของเราก็คือการกดใช้ Potion เพิ่มเลือดและมาน หรือใช้สกิลเพื่อช่วยเหลือ จุดพีคที่ทำให้เกมนี้เล่นต่อไม่ได้ก็คือการที่เราจะอัพเกรดอาวุธหรือเกราะต้องใช้เพชรเท่านั้น ในขณะที่เงินที่ได้มา ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ถ้าจะบอกว่าให้เล่นเก็บเพชรไปเรื่อย ๆ นี่ขอบอกเลยว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลย  HP เรา 240 แต้ม ศัตรูแรก ๆ โจมตี 15 แต้ม เล่นไป เล่นมาตีเราทีละ 35 แต้มซะงั้น โดยวิ่งชนไม่กี่ทีก็นอนเดี้ยงแล้ว แล้วจะเล่นทำไม???

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น