วันอังคารที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: Armpit Hero คู่หูเด็กนรก [Android]

Armpit Hero คู่หูเด็กนรก เมื่อ HellBoy และ YawnGirl หมายมั่นปั้นมือจะยึดครองนรก ทั้งสองจึงออกเดินทางทั่วอาณาจักรใต้ดินแห่งนี้เพื่อจัดการกับทุกคนที่กล้าขวางเส้นทางของผู้พิชิตนรก


รูปแบบเกมออกแนวคล้าย ๆ Clicker Game ครับ ดีกว่าหน่อยที่ไม่ต้องจิ้มเอง ในเกมนี้ฮีโร่ทั้งสองของเราจะโจมตีและจัดการศัตรูโดยอัตโนมัติหน้าที่ของเราก็คือการเรียกใช้สกิล การจัดสรรคริสตัลที่ได้มาเพื่ออัพเกรดต่าง ๆ รวมถึงการชี้เส้นทางที่ทั้งสองจะเดินทางด้วย

นอกจากการเดินทางไปตามด่านต่าง ๆ แล้ว ยังมีดันเจี้ยนพิเศษอีก 3 อันที่เราสามารถเข้าไปเล่นได้ด้วย ซึ่งดันเจี้ยนพวกนี้จะรีเซ็ตทุกวันครับ Labour Dungeon ดันเจี้ยนในการเก็บเพชร โดยศัตรูในนี้จะดรอปเพชรด้วยครับ เราสามารถเก็บเพชรจากดันเจี้ยนนี้ได้สูงสุด 150 เพชร/วัน World Boss ด่านพิเศษที่เราจะได้สู้กับมังกรครับ ยิ่งโจมตีได้เยอะยิ่งได้รางวัลดี โดยรางวัลที่ได้ก็คือเกล็ดมังกรครับ ซึ่งสามารถนำไปแลกไข่มังกรหรือเกราะมังกรก็ได้ และสุดท้ายก็คือ PvP Duel ที่เราจะสามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นเพื่อชิงอันดับครับ ถ้าชนะและอันดับสูงก็จะได้เพชรเป็นของรางวัลมากยิ่งขึ้น

การโจมตีเป็นไปโดยอัตโนมัติครับ เราสามารถกดที่สกิลเพื่อใช้ได้

คริสตัลที่ได้รับสามารถนำไปอัพเกรดความสามารถได้หลายอย่าง ตั้งแต่พลังโจมตี คริติคอล รวมถึงมานาอีกด้วย

Demon ก็คือลูกสมุนของเรานั่นเอง โดยเราสามารถเลือก Demon ไปสู้ได้ 4 ตัวครับ โดยแต่ละตัวจะมีสกิลโจมตีและโบนัสพิเศษแตกต่างกันไป

Labor จะเป็นตู้เซฟแห่งความมั่งคั่งโดยเราจะสามารถเก็บเงินได้ตามระดับการอัพเกรดครับ ยิ่งอัพเกรดสูงยิ่งเก็บได้เยอะ

นอกจากการต่อสู้ด่านหลัก ๆ แล้วก็มีด่านพิเศษ 3 ด่านครับ

มังกรสุดโหด อัดทุกอย่างที่มีไม่ต้องกั๊ก

ทดสอบความสามารถกับผู้เล่นอื่น จัดหนักไม่ต้องยั้งมือ

เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่เล่นได้เพลิน ๆ ครับ ไม่ต้องใช้เวลาในการเล่นมากมายนัก เข้ามาแวะเก็บตังนิดหน่อย ก่อนปิดไปทำอย่างอื่นต่อได้ น่าจะถูกใจคนที่ไม่ค่อยมีเวลาเล่นเกมแต่อยากเล่นครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกม RPG ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet ต้องต่อเน็ตครับ (Online)
Total size (App+Data) 62.87 MB 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น