วันศุกร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

รีวิวเกม: INFINITE SMASH - Break Block [Android]

INFINITE SMASH - Break Block เกมแนวอาร์เคดเล่นง่าย ที่เราจะได้ทดสอบปฏิกิริยาการตอบสนองของเรา ในเกมนี้เราต้องทำลายบล็อคน้ำแข็งให้มากที่สุดในเวลาที่กำหนด

โดยการเล่นก็ไม่ยากอะไร พยายามทำลายบล็อคน้ำแข็ง(สีฟ้า)ที่สร้างมาจากยานเอเลี่ยน ระวังบล็อคข้างหนึ่งที่เป็นหนาม(สีดำ) ถ้าเลือกที่จะทำลายผิด(กระโดดโหม่งหนาม) ก็เป็นอันจบ

ถ้าคุณคิดว่าสายตาคุณฉับไว สมองฉับพลัน นิ้วมือคล่องแคล่ว ก็มาลองทักษะความเทพของคุณในเกมนี้ได้ครับ

ปล. เราจะได้รับเหรียญ 1 แต้ม ทุก ๆ 20 บล็อคที่เราทำลายได้ หรือ สามารถรับเหรียญได้เลยถ้าสมารถทำลายบล็อคสีทองได้



**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว อาร์เคด สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 59.09 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น