วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รวมมิตรเกมแป้ก Android ชุด 2

รวมมิตรเกมแป้ก คือ เกมที่ผมเห็นภาพแล้วดูเหมือนจะสนุก แต่พอลองโหลดมาเล่นแล้วไม่สนุกอย่างที่คิด เรียกว่าเหมือนจะดีแต่เล่นแล้วไม่โดน อย่างไรก็ตามอันนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลครับ ถ้ารักเกมไหน ชอบเกมไหนก็เม้นท์บอกได้นะครับ

Nightmare เกมแนวแอ็คชั่นที่เหมือนจะสนุก แต่พอลองเล่นดูเหมือนเกมไม่ค่อยมีรายละเอียดเท่าไหร่ครับ คือ เน้นฟันศัตรูไปเรื่่อย ๆ ในฉากแคบ ๆ มีสกิลให้ใช้ท่าเดียว พอฟันเสร็จก็จบฉาก ด้วยตัวเกมที่มีเพียงเท่านี้ผมก็เลยว่าเกมนี้ ไม่โดน ครับ

Zoo Clicker เกมแนวจิ้ม ๆ ที่เหมือนจะสนุกครับ ในเกมนี้เราจะรับหน้าที่เป็นเจ้าของสวนสัตว์ครับ โดยเราสามารถหาเงินได้จากค่าเข้าประตูที่จะได้รับตามระยะเวลาที่กำหนด สำหรับการเล่นนั้นเราจะทำการเปิดกล่องเพื่อรับสัตว์ ยิ่งเราเปิดกล่องสำหรับสัตว์ชนิดนั้น ๆ ไปเยอะเท่าไหร่ เรายิ่งต้องการพลังในการจิ้มเยอะเท่านั้น พูดง่าย ๆ ก็คือ ยิ่งอยากได้สัตว์เยอะ ยิ่งต้องจิ้มเยอะ ซึ่งบอกเลยว่า มือหงิก

ที่จริงเกมนี้เหมือนจะดี แต่ผมรู้สึกว่าเกมนี้ขาดอะไรไปบางอย่างทำให้เกมมันกลวง ๆ ยังไงชอบกล ก็เลยทำให้รู้สึกไม่สนุกครับ แต่บางคนอาจชอบก็ได้

ฆ่าซอมบี้ เกมแอ็คชั่นที่เราต้องต่อสู้กับซอมบี้แบบ 1 ต่อ 1 การโจมตีนั้นเราต้องใช้สกิลในการโจมตีซึ่งเราเซ็ตได้ 5 ท่าครับ โดยแต่ละสกิลจะต้องรอดีเลย์เพื่อกดซ้ำ ที่จริงแล้วตัวเกมเหมือนเกม อย่าง Impossible Fight 2 ซึ่งเป็นของผู้ผลิตเดียว แต่เกมนี้ทั้งภาพและเอ็ฟเฟค สู้อีกเกมนึงไม่ได้เลย ทำให้เกมนี้ถูกเปรียบเทียบและกลายเป็นเกมที่ไม่โดนครับ 

อยากรู้ว่ามีเกมไหนเล่นแล้วแป้ก ตามไปอ่านได้ที่ รวมมิตรเกมแป้ก ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น