วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รวมมิตรเกมแป้ก Android

รวมมิตรเกมแป้ก คือ เกมที่ผมเห็นภาพแล้วดูเหมือนจะสนุก แต่พอลองโหลดมาเล่นแล้วไม่สนุกอย่างที่คิด เรียกว่าเหมือนจะดีแต่เล่นแล้วไม่โดน อย่างไรก็ตามอันนี้เป็นความเห็นส่วนบุคคลครับ ถ้ารักเกมไหน ชอบเกมไหนก็เม้นท์บอกได้นะครับ

Magic Storm 2015 รูปแบบเกมค่อนข้างน่าสนใจครับ คือเราต้องสร้างป้อมซึ่งแบ่งเป็น 3 ธาตุ เพื่อจัดการกับมอนสเตอร์ที่บุกเข้ามา โดยศัตรูจะมีธาตุที่แพ้ทางอยู่ ซึ่งช่วยให้จัดการเร็วขึ้น แนวคิดเกมนี้น่าสนใจ แต่ระบบอัพเกรดของป้อมไม่มีเลย ทำให้ไม่น่าสนใจ อีกอย่างคือเวทย์มนต์ที่เราใช้ได้แต่ระบบชวนให้งงมาก การอัพเกรดเวทย์มนต์ก็ได้ทำได้สับสนมากมาย ไม่รู้จะเริ่มจากตรงไหน และจบลงที่ใด สรุปว่าไม่โดนครับ...

Bloody Sniper: Zombie Plannet เกมแนว Shooting ที่เหมือนจะสนุก แต่ไม่สนุกเท่าไหร่ โดยในเกมนี้เราจะรับหน้าที่ควบคุมนักรบทั้ง 3 ออกตะลุยกับเหล่าซอมบี้ปล่อยกระสุนได้ เกมแนวนี้ปกติมีคนเดียวก็ยังพอหลบกระสุนได้ แต่รอบนี้พอมี 3 คน หลบยังไงก็ไม่พ้น แถมพอคนนึงตาย ก็เริ่มยิงซอมบี้ไม่ตายแล้ว ทำให้กระสุนเต็มจอและเดี้ยงด้วยความรวดเร็ว ด้วยความที่ยากแบบไร้เหตุผลและไม่สนุก ทำให้เป็นอีกเกมที่แป้กครับ

Yandere Simulator เกมน่ารัก ๆ 18+ ที่ไม่มีอะไรมากครับ คว้าอาวุธแล้วไล่เฉาะหัวนักเรียนสาว แนวคิดน่าสนใจ แต่การควบคุมทำได้ไม่ดี แถมตอนนี้รายละเอียดเกมมีเพียงไล่ฆ่าเท่านั้น ไม่มีจุดหมายหรืออะไรเป็น Event เลย ผมเข้าใจว่าคงเป็นเพียงเวอร์ชั่นทดสอบเท่านั้น ถ้าเวอร์ชั่นจริงมาอาจจะลองอีกรอบ แต่สำหรับตอนนี้ยังจัดเป็นเกมแป้ก ที่ไม่น่าเสียเวลาโหลดมาเล่น
อยากรู้ว่ามีเกมไหนแป้ก ตามไปอ่านได้ที่ รวมมิตรเกมแป้ก ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น