วันพฤหัสบดีที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: The Conqueror [Android]

The Conqueror เกมง่าย ๆ ที่เราจะสวมบทเป็นฮีโร่บุกตะลุยปะทะกับเหล่า ซอมบี้ ก๊อปลิน หรือ พวกคนแคระ รูปแบบเกมไม่มีอะไรมากครับ ฮีโร่ของเราจะทำการเคลื่อนที่และโจมตี เหล่าศัตรูโดยอัตโนมัติ ที่เราต้องทำก็เพียงใช้จ่ายทองที่ได้มาเพื่ออัพเกรดฮีโร่ของเราครับ อ้อ...ถ้าไม่อยากนั่งเฉย ๆ เราจิ้มที่จอเพื่อเพิ่มพลังโจมตีของฮีโร่ของเราก็ได้นะครับ


เกมนี้มีการอัพเกรดหลัก ๆ 6 อย่างตามรูปครับ

ฮีโร่จะโจมตีโดยอัตโนมัติครับ นั่งลุ้นเฉย ๆ ก็พอ แต่ถ้าขยันก็รอจังหวะกดสกิลด้วย

นอกจากการโจมตีธรรมดาแล้วเรายังสามารถใช้สกิลได้ด้วยนะครับ ถึงแม้จะมีคูลดาวน์ โคตรนานก็เหอะ

สรุปแล้วก็เป็นเกมที่เน้นการเปิดทิ้งไว้ครับ เหมาะกับคนที่อยากล้างผลาญแบตเตอรี่เครื่องเล่น ๆ เพราะต่อให้นั่งเฝ้าคอยปั้มพลังโจมตี หรือกดสกิล ก็ยังช่วยอะไรไม่ค่อยได้ สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความถึกในการเปิดอยู่ดีครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว อาร์เคด สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 48.68 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น