วันอังคารที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Hero Fighter X [Android]

Hero Fighter X เกม action มันส์ ๆ ที่เล่นแล้วให้ความรู้สึกถึงเกมระดับตำนานอย่าง Little Fighter 2 ในเกมนี้เราจะสามารถควบคุมฮีโร่ออกตะลุยไปต่อสู้กับศัตรูต่าง ๆ โดยมีฮีโร่ให้เลือกมากมาย สำหรับในโหมดทดลองนี้เราสามารถเลือกได้ 3 ตัวคือ นักดาบ นักสู้มือเปล่า และ นักธนู โดยแต่ละตัวก็จะมีสกิลและทักษะที่แตกต่างกัน อยากรู้ว่าเกมน่าสนใจขนาดไหนไปดูกันเลยครับ




ฉากที่เล่นได้จากโหมดทดลองฟรีนั้นมี 4 โหมดด้วยกันครับ คือ Duel ซึ่งเป็นการต่อสู้แบบตัวต่อตัว  Mission ที่เราต้องจัดการ Boss ต่าง ๆ ให้หมดครับ Training ด่านพิเศษที่เปิดทุก 4 ชั่วโมง ซึ่งเราจะได้รับการ์ดโบนัสครับ และสุดท้าย คือ Battle การต่อสู้ระหว่างอาณาจักร ซึ่งบอกเลยว่ามันส์มาก



Duel เป็นการต่อสู้ตัวต่อตัว ใครมีอะไรดีก็งัดมาให้หมด

พอชนะก็ได้รับค่า EXP ครับ

Mission เป็นการต่อสู้แบบเป็นทีมครับ โดยสามารถพาเพื่อนร่วมทีมไปได้ 2 คน (ลงได้ทีละคน) ภารกิจส่วนมากคือจัดการบอส

บอสโผล่มาแล้ว อัดมันให้เดี้ยง

รอบนี้มากัน 2 คน ก็ได้ EXP 2 คนครับ

Battle Mode เป็นโหมดสุดท้ายของเกมนี้ ภารกิจของเราก็คือทำลายค่ายของศัตรูให้หมด ด่านแรก มีแค่ทีมเดียว แต่ด่านสองเป็นแบบ 3 ทีม ตะลุมบอน ซึ่งขอบอกเลยว่ามั่วมาก แต่มันส์สุด ๆ

เข้าใจว่าเกมนี้เป็นผู้ผลิตเดียวกับเกม Little Fighter นะครับ ดังนั้นตัวละครรวมไปถึงสกิลต่าง ๆ ค่อนข้างถอดแบบกันมาเลย ใครที่ไม่เคยเล่นอาจไม่อินเท่าไหร่ แต่ถ้าเคยเล่นกับเพื่อนจะรู้ว่ามันส์แค่ไหน ยังไงก็ลองโหลดมาลองเล่นดูก่อนได้ครับ ถ้าถูกใจก็อย่าลืมอุดหนุนผู้ผลิตด้วยนะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Action สนุก ๆ ที่ผมพร้อมนำเสนอ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี (เวอร์ชั่นทดลองเล่น ถ้าถูกใจก็อย่าลืมอุดหนุนนะครับ)
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 63.59 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น