วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Idle Quest [Android]

Idle Quest เกม RPG แบบมาตราฐานที่เราต้องรับเควสจากชาวบ้าน จากนั้นเดินทางไปยังจุดหมายด้วยรองเท้าที่คุณเลือก จากนั้นก็ทำการปราบเหล่าสัตว์ประหลาดตาทเควสที่ได้รับ จากนั้นก็เดินทางกลับมายังหมู่บ้าน แล้วใช้เครื่องประดับเวทย์มนต์ที่ทำให้ชาวบ้านหลงเสน่ห์ของเรา เพื่อรับทองคำเป็นค่าตอบแทน จากนั้นก็นำทองนั้นมาอัพเกรดอาวุธ รองเท้าหรือเครื่องประดับ จากนั้นก็ออกตะลุยอีกรอบ...

ด้านบนคือทั้งหมดของเกมและทุกอย่างเป็นออโต้ ส่วนสิ่งที่คุณทำได้ก็คือการนั่งรอเฉย ๆ รอฮีโร่ของเรากลับจากการล่า จากนั้นก็เลือกที่จะใช้เลเวลหรือทองคำหรือทั้งสอง ในการอัพเกรดอาวุธ รองเท้า หรือ เครื่องประดับ โดยอาวุธ(ดาบ) จะทำให้เราสามารถปราบศัตรูได้เร็วขึ้น รองเท้า ทำให้เราเดินทางได้เร็วขึ้น และ เครื่องประดับ จะทำให้เราคุยกับชาวเมืองได้เร็วขึ้น  นอกจากอัพเกรดอุปกรณ์ต่าง ๆ แล้ว เรายังสามารถอัพเกรดสกิลได้ด้วยครับ โดยสิ่งที่ควรทำก็คือ การทำ Quest Combining ที่ทำให้เราสามารถทำเควสต่าง ๆ ได้เร็วและเยอะขึ้น รวมไปถึงการ Rebirth ที่แม้เราจะสูญเสียทุกอย่างไป แต่สิ่งที่ได้รับคือการเพิ่มผลคูณของค่าพลังต่าง ๆ ทำให้เราเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

เลือก Craft สิ่งของที่คิดว่าจำเป็นที่สุด (กิจกรรมที่ทำช้าที่สุด)
ถึงแม้จะไม่ค่อยได้อัพ แต่ก็อย่ามองข้ามความสำคัญไป
เกมนี้มี Google+ Achievement ด้วยนะครับ

เกมนี้ก็เป็นเกมแบบเปิดเข้ามา จิ้ม ๆ แล้วก็ปิดครับ รูปแบบเกมค่อนข้างง่ายและตรงไปตรงมา ถ้าคุณไม่เวลาเล่นเกมหล่ะก็ ทำไมไม่ปล่อยให้เกมมันเล่นไปเองหล่ะครับ...

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวยุทธศาสตร์สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 13.94 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น