วันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: MagSorb ดาวมฤตยูผู้น่ารัก [Android]

MagSorb หรือ ดาวมฤตยูผู้น่ารัก เกมแนวแอ็คชั่นเล่นเพลิน ที่เราจะสวมบทเป็นดาวน้อยแรกรุ่นที่ต้องออกท่องอวกาศเพื่อความเป็นหนึ่งในจักรวาล

ในการเล่นนั้นเราต้องคอยหลบการโจมตีของดาวดวงอื่น ๆ และเคลื่อนเข้าไปใกล้กับดาวอื่น เพียงพอที่สนามแรงดึงดูดของเราจะสามารถทำลายดาวนั้นได้ เมื่อเราสามารถทำลายดาวได้เราจะสามารถดูดกลืนดาวนั้นมาเป็นพลังของเรา


เริ่มต้นด้วยความแบ้ว
ระวังกระสุนให้ดี โดนทีเดียวจอดครับ
พยายามเข้าใกล้ดาวดวงอื่นให้มากที่สุดเพื่อให้แรงดึงดูดจัดการ
เมื่อเก็บดาวครบสิบดวงเราสามารถใช้สกิลพุ่งทะลวงได้
ยิ่งเก็บดาวได้มากยิ่งมีสนามแรงดึงดูดกว้างขึ้น
แต่ดาวอื่น ๆ ก็โหดขึ้นตามเช่่นกันครับ
เราสามารถอัพเรกดดาวได้ด้วยครับ
ส่วนจะพัฒนาเป็นดาวอะไรก็แล้วแต่ดวงแล้วครับ
เกมนี้มี Google+ Achievement ด้วยครับ

เป็นยังไงบ้างครับ ถูกใจเพื่อน ๆ กันบ้างหรือป่าว ผมว่าเกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่เล่นสนุกเพลิดเพลินดีครับ แต่บางจังหวะแอบยาก โดยเฉพาะกระสุนที่มองยากมากเลย บางทีก็ตายแบบงง ๆ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Action สนุก ๆ ที่ผมพร้อมนำเสนอ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 85.47 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น