วันอังคารที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Potion Maker โมเอะสาวนักปรุงยา [Android]

Potion Maker หรือ โมเอะสาวนักปรุงยา เกมที่มีความโมเอะเป็นจุดเริ่มต้น(ในการโหลด) ในเกมนี้เราจะมีโอกาสในการสร้างยา (Potion) ชนิดต่าง ๆ โดยการใส่วัตถุดิบลงไป ยิ่งใส่เยอะเท่าไหร่ยิ่งได้ราคาดี และถ้าอยากได้เงินเยอะขึ้น ก็สามารถทำการเสี่ยงดวงเพื่ออัพเกรดยา ถ้าสำเร็จก็จะได้ยาที่ระดับสูงขึ้น และแพงขึ้นมาก สามารถอัพเกรดได้ตามระดับของวัตถุดิบตั้งต้น(ชิ้นแรก) พอได้ราคาที่น่าพอใจแล้วก็นำยาไปขาย เมื่อหยอดกระปุกได้เยอะพอ สามารถนำไปอัพเกรดสิ่งต่าง ๆ ได้ ซึ่งจะช่วยให้หาเงินได้ดีขึ้น ระหว่างเล่นอาจมีนักผจญภัยผ่านมาขอซื้อยาแบบเจาะจง(Quest) ซึ่งถ้าเราทำได้ก็จะได้ไอเท็มหรือแต้มพิเศษ แต่ถ้าขี้เกียจทำเควส เราก็จ้างนักรบไปทำเควสให้เราแทนเลย(Request) รางวัลและค่าจ้างก็แล้วแต่ชนิดของเควสที่เราเลือกครับ โดยรวมแล้วก็ประมาณนี้ ไม่ต้องกลัวงง เพราะเกมมันมีแค่นี้แหละครับ



เราสร้างสร้างยา(Potion) โดยการจิ้มส่วนผสมด้านบนครับ
ยิ่งใส่ส่วนผสมเยอะยิ่งได้ราคาสูง ถ้าขี้เกียจกดก็ใช้แมวได้
เมื่อมีลูกค้ามาที่ร้าน เราสามารถทำตามคำขอ(Quest)
ก็จะได้รับรางวัล หรือจะ Request ไปก็ได้ครับ
เงินที่ได้รับสามารถนำไปอัพเกรดสิ่งต่าง ๆ ได้
ยิ่งอัพเกรดเยอะยิ่งแพง ยิ่งเมื่อยนิ้ว

สรุปแล้วก็เป็นเกมที่มีดีที่ความโมเอะ เกมนี้จะสนุกในช่วงแรกที่เราเรียนรู้เกม แต่หลังจากเล่นไปซักพักจะค่อนข้างน่าเบื่อมากเพราะเกมมันมีเพียงแค่นี้แหละครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Casual สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 62.66 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น