วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Galaxy Siege 2 ประกอบร่างพิชิตจักรวาล [Android]

Galaxy Siege 2 ประกอบร่างพิชิตจักรวาล เกมที่ดูธรรมดาไม่มีอะไรเลย แต่เล่นแล้วชวนให้ติดงอมแงมมากเลยครับ รูปแบบการเล่นไม่ยากครับ เพียงเราประกอบยานของเราด้วยโมดูลหรือบล็อกชนิดต่าง ๆ ตามความเหมาะสม(ในความคิดเรา) จากนั้นก็ส่งยานออกรบและเก็บแร่มาเพื่อนำไปปลดล็อคและซื้อโมดูลใหม่ ๆ ครับ ฟังดูก็น่าสนใจแล้วใช่ไหม ว่าแล้วเราไปดูรูปกันดีกว่าครับ


ดาวที่เล่นผ่านมาแล้วเล่นซ้ำไม่ได้นะครับ ให้มั่นใจก่อนว่าเก็บของได้ครบค่อยไปต่อ

ยานเราก็มีสภาพประมาณนี้ครับ ดูมั่วๆ งงๆ แต่ถ้าดูให้ดีจะมีการจัดอย่างดีนะจะบอกให้ โดยจัดโล่และปืนที่ยิงไวไว้ข้างหน้า
ส่วนมิซไซส์ไว้แถวกลาง จัดตัวเก็บแร่ไว้แถว 3 ตบท้ายแถว 4 ด้วยเชื้อเพลิงครับ

โมดูลในเกมนี้แบ่งเป็น 2 อย่างคือ Weapon มีปืนกล ปืนเลเซอร์แล้วก็มิซไซส์ ผมเล่นเลเซอร์กับมิซไซส์ครับ ปืนกลไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ส่วน Service จะเป็นโมดูลช่วยเหลือ เช่นถังน้ำมัน ตัวเก็บแร่ และโล่พลังงานครับ ส่วน Upgrade จะช่วยให้เราสร้างยานที่ใหญ่ขึ้นได้ครับ 

ได้เวลาออกตะลุยแล้ว การบังครับไม่ยากครับ เพียงจิ้มด้านซ้ายหรือขวาของจอ เพื่อให้ยานเลื่อนไปทางนั้น

โมดูลต่าง ๆ จะทำงานเองโดยอัตโนมัติครับ เรามีหน้าที่บังคับยานไปซ้ายหรือขวา

ศัตรูในเกมนี้มีเยอะมากเลย ยิงกันกระจุยกระจาย

แร่ในเกมมี 2 อย่างคือ เพชรไว้ซื้อของ และดาว ไว้ปลดล็อคโมดูล ครับ

เราจะเจอบอสที่ท้ายด่านครับ ถ้าชนะก็จบดาว ถ้าสู้ไม่ไหวก็กดถอยได้ครับ ปุ่มอยู่ด้านขวา

แนะนำทริคให้ละกันครับ
- อย่าเอาโมดูลเก็บแร่ไว้ตรงกลางนะครับ เพราะถ้ามันระเบิดเราจะเสียแร่ที่เราเก็บระหว่างฉาก
- โมดูลแร่พอเก็บเต็มแล้วจะปิดตัวเองนะครับ ถ้าเต็มทุกช่องถอยกลับก็ได้
- อย่าพยายามรีบเคลียร์ด่าน พยายามเก็บของที่ลอยให้หมดก่อน เพราะด่านหลัง ๆ จะโหดมาก เก็บของให้พร้อมก่อนค่อยไปต่อก็ได้

หวังว่าจะชอบกันนะครับ ขอให้มีความสุขกับการเล่นเกมครับ ไว้เจอกันในรีวิวต่อไป

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนวผจญภัย ที่น่าสนใจ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 41.12 MB 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น