วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: Major Gun Endless Shooter ปืนเดือดยิงไม่ยั้ง [Android]

Major Gun Endless Shooter ปืนเดือดยิงไม่ยั้ง เกมแนว FPS ยิงแหลกซัด ในเกมนี้เราจะรับบทเป็น Major(พันตรี) ปืนโหดที่ไล่อัดผู้ร้ายให้กระจุยด้วยปืนพก(ปืนหลัก) และปืนกล(ปืนสำรอง) รับรองว่าเกมนี้ยิงกันมันส์ครับ


ภาพในเกมทำออกมาได้สวยงามมากครับ เราสามารถปรับมุมมองได้สองแบบ อันนี้แบบแรกคือเล็งผ่านไกปืน

มุมมองแบบที่ 2 แบบมีเป้าให้ซึ่งผมถนัดแบบนี้มากกว่า

เราสามารถสลับจากปืนสั้นเป็นปืนกลได้ครับ กระสุนแม็คละ 10 เองไม่แพงครับ

เกมนี้มีบอสด้วยนะ จัดการมันให้กระจุย

พอเราตายก็มีสรุปรางวัลรับเงินครับ

เราสามารถนำเงินรางวัลที่ได้ไปซื้อปืนใหม่ หรือว่าอัพเกรดปืนก็ได้ครับ

เป็นยังไงบ้างครับถูกใจกันไหม โดยส่วนตัวผมว่าเป็นเกมที่สนุกมากครับ แต่ยากไปนิดนึงสำหรับผม แต่สำหรับคอเกม FPS เกมนี้อาจหมู ๆ ก็ได้ครับ... ขอให้สนุกกับการเล่นเกมนะครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว Shooting สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 101 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น