วันศุกร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2558

รีวิวเกม: FlyAngle [Android]

FlyAngle เกมลูกผสมระหว่างเกมแนว Endless Run(วิ่งไม่รู้จบ) กับแนว Shooting ยิงแหลก ที่มาพร้อมกับวิธีการบังคับที่แสนง่าย คือเพียงแตะหน้าจอเพื่อให้เครื่องบินรูปทรงสามเหลี่ยมของเราเชิดหัวขึ้น หรือปล่อยนิ้วเพื่อให้เครื่องบินทิ้ังตัว ถึงแม้วิธีบังคับจะง่าย แต่การล่นให้โปรนั้นไม่ง่ายเลยครับ ระหว่างที่เราบินอยู่เราต้องเผชิญหน้ากับลูกระเบิดหลากหลายรูปแบบ และไอเท็มที่จะช่วยให้เราสามารถผ่านอุปสรรคไปได้ครับ เกริ่นเยอะเดี๋ยวจะยาวไป ไปดูในเกมดีกว่าครับ




บินหลบลูกระเบิดเหลือง ๆ นะครับ และเก็บลูกเขียว ๆ เพื่อเพิ่มจำนวนลูกศรโจมตีของเรา

ลูกศรเขียวที่เราสะสมมาจะโจมตีโดยอัตโนมัติครับ บางทีก็แอบเสียดายเหมือนกันว่าจะโจมตีมันทำไมเนี่ย

เกมจบก็มาดูสกอร์ครับว่าได้เยอะน้อยอย่างไร 

เกมนี้ก็เป็นอีกเกมที่เล่นได้เพลินแก้เบื่อได้ครับ ถึงแม้รูปแบบเกมจะไม่หวือหวา กราฟฟิคจะดูธรรมดา แต่รูปแบบเกมและการเล่นโดยรวมก็ถือว่าทำได้ทีเดียวครับ

**คลิ๊กที่นี่เพื่ออ่าน รีวิวเกมแนว อาร์เคด สนุก ๆ เกมอื่นครับ**

ทดสอบบน: Lenovo Vibe Z (K910L)
ราคา: ฟรี
Network/Internet Offline ไม่ต้องต่อเน็ต
Total size (App+Data) 56.98 MB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น